MU mua 2 sao khủng ở Hè 2020

Theo Goal, MU sẽ mua Sancho và Jack Grealish ở Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford chi 150 triệu bảng cho 2 cầu thủ này.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, đội bóng thành Manchester ưu tiên nâng cấp hàng công. Theo Goal, MU sẽ mua Sancho và Jack Grealish ở Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford chi 150 triệu bảng cho 2 cầu thủ này.

MU mua 2 sao khủng ở Hè 2020

MU mua 2 sao khủng ở Hè 2020

Mùa giải năm nay, Sancho là một trong những cầu thủ tốt nhất của Dortmund. Ngôi sao người Anh tiếp tục duy trì sự ổn định, anh ghi rất nhiều bàn thắng và kiến tạo cho đội bóng nước Đức. Cựu sao Man City là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công, chạy cánh hay tiền đạo cắm đều tốt.

Để hy vọng có Sancho, MU chi 100 triệu bảng. Còn với Jack Grealish, mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jack Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Để hy vọng có cầu thủ người Anh, MU chấp nhận chi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ vấp phải những sự cạnh tranh lớn. Theo đó, Real, Barca, Chelsea và Liverpool quan tâm Sancho, còn Jack Grealish được Liverpool và Chelsea theo đuổi.