Tương lai Salah nằm ở Liverpool

Steve McManaman nói về tương lai Salah, người cũ Liverpool đã đưa cho cầu thủ sinh năm 1992 những lời khuyên.

Trong thời gian gần đây, thông tin tiền đạo Mohamed Salah rời Liverpool được đăng tải rất nhiều. Theo Don Balon, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Mohamed Salah của Liverpool, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 126 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1992.

Tương lai Salah nằm ở Liverpool

Tương lai Salah nằm ở Liverpool

Mục tiêu số 1 của Real Madrid vẫn là Mbappe của PSG, song đội bóng nước Pháp quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình. Los Blancos sẽ đàm phán mua Salah trong trường hợp không thể có Mbappe. Để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 126 triệu bảng. 

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Steve McManaman nói về tương lai Salah, người cũ Liverpool đã đưa cho cầu thủ sinh năm 1992 những lời khuyên.

“Thành thật mà nói, tôi thấy tương lai của Salah là ở Liverpool. Real Madrid và Barcelona là những hào quang mà tôi nghĩ các cầu thủ liên tục có liên hệ với họ đều là những tên tuổi danh tiếng nhất hiện tại. Tuy nhiên, Liverpool không thua kém Real và Barca ở thời điểm này, và cậu ấy nên ở lại”.

Salah đang chơi rất tốt. Sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, Salah đã có 19 bàn bao gồm 15 ở Premier League. Tuyển thủ Ai Cập vẫn đang là ứng viên cho Chiếc giày vàng thứ 3 liên tiếp.