Van Dijk đề cao chức vô địch Premier League với Liverpool

Virgil van Dijk phản đối ý kiến rằng Liverpool sẽ thất bại nếu chỉ vô địch Premier League và bị loại khỏi các đấu trường cúp.

4 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Liverpool thua tới 3. Tại Premier League, họ bị cắt mạch bất bại 44 trận song vẫn tràn đầy hy vọng vô địch khi hơn phần còn lại 22 điểm trước 10 vòng cuối.

Còn tại các đấu trường cúp, tình hình bi quan hơn nhiều. Tại FA Cup, Liverpool đã bị loại ở vòng 5 khi thua Chelsea 2-0. Trước đó, Lữ đoàn đỏ cũng thua Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Van Dijk phản đối việc Liverpool chỉ vô địch Premier League là thất bại

Van Dijk phản đối việc Liverpool chỉ vô địch Premier League là thất bại

Tuy nhiên, cựu thành viên Liverpool là Danny Murphy cho rằng nếu họ chỉ vô địch Premier League vẫn được xem là thành công. 30 năm qua, Lữ đoàn đỏ không thể đăng quang ở nước Anh.

Van Dijk đồng tình với điều đó và nhắc lại rằng họ đã giành 2 danh hiệu khác từ đầu mùa 2019-20. “Chỉ kết thúc mùa giải với chức vô địch Premier League? Tôi không nghĩ đây là một danh hiệu nhỏ. Đừng quên chúng tôi cũng đã vô địch Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.”

“Trong cuộc sống, nhiều người không bao giờ có sự hài lòng. Thực tế, họ luôn nhìn vào cuộc sống bằng những điều tiêu cực. Tôi thì khác, tôi chỉ tập trung vào những điều tích cực. Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị thế rất tốt.”

“Chúng tôi đang tiến gần tới những điều muốn đạt được. Các cầu thủ nên ra sân và tận hưởng. Dù mới để thua Chelsea song đó là một đối thủ mạnh. Bởi vì Premier League chỉ là giải đấu nhỏ nên chúng tôi mới tập trung vào nó?”

C.T