MU đón một loạt trụ cột trở lại trước đại chiến Liverpool

Man United sẽ có được lực lượng tốt cho trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.

Trong thời gian qua, MU liên tiếp thu về những kết quả thất vọng. Những trận thua liên tiếp đã đẩy Man đỏ xuống vị trí thứ 12 ở Ngoại hạng Anh, họ hiện chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Việc quá nhiều trụ cột dính chấn thương đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của Man đỏ.
Vào lúc 22h30 tối 19/10 tới đây (giờ Việt Nam), MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với Man đỏ, bởi đối thủ của họ được đánh giá rất cao. The Kop là đội duy nhất toàn thắng cả 8 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu trên BXH.

Đội hình MU nhận tin vui trước trận đại chiến với Liverpool, theo đó rất nhiều trụ cột của Man đỏ đã có thể tập luyện trở lại và ra sân thi đấu. Cụ thể, theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, bộ ba Paul Pogba, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đã có thể tập luyện trở lại, họ sẵn sàng ra sân trong trận đấu tại Old Trafford.

Tiền đạo Anthony Martial cũng đang hồi phục tốt, anh cũng có thể kịp bình phục để thi đấu trước Liverpool. Shaw và Martial không chơi cho MU kể từ trận thua Crystal 1-2 hôm 24/8, trong khi đó Pogba bỏ lỡ 5/7 trận gần nhất của Quỷ đỏ vì vấn đề ở mắt cá chân. Với trường hợp của Wan-Bissaka, anh vắng mặt 3 trận gần nhất của MU.

Những cái tên kể trên đều là nhân tố quan trọng của MU, bởi vậy sự trở lại của họ giúp Quỷ đỏ có thêm cơ hội giành điểm. Về phía Liverpool, thủ môn Alisson cũng có thể ra sân trở lại. Sau một thời gian dài hồi phục ngôi sao người Brazil đã sẵn sàng chiếm lấy vị trí của Adrian.

Cùng với Alisson, Salah bị chấn thương mắt cá chân trong trận Liverpool gặp Leicester City trước giai đoạn nghỉ quốc tế, cũng sẵn sàng có mặt trong chuyến làm khách ở Old Trafford.