MU được khuyên nên loại bỏ De Gea và sử dụng Henderson

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khuyên MU nên loại bỏ thủ môn David de Gea để sử dụng thủ thành Dean Henderson.

Hè năm ngoái, MU gọi lại thủ môn Dean Henderson theo dạng cho mượn từ Sheffield. Ngôi sao người Anh sau 2 mùa giải chơi tốt được kỳ vọng có thể cạnh tranh vị trí với David de Gea. Tuy nhiên, số lần anh ra sân là khá hạn chế. Theo đó, HLV Solskjaer vẫn đặt trọn niềm tin vào thủ thành người Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. 

MU được khuyên nên loại bỏ De Gea
MU được khuyên nên loại bỏ De Gea

Mùa giải năm nay, De Gea được trọng dụng nhưng chơi không ổn định. Có trận đấu anh chơi tốt, song cũng có những trận đấu mà thủ môn 30 tuổi mắc sai lầm. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher khuyên MU nên loại bỏ thủ môn David de Gea để sử dụng thủ thành Dean Henderson.

Thông qua Sky Sports, cựu trung vệ của Liverpool chia sẻ: “Điều quan trọng tiếp theo mà Manchester United cần làm là loại bỏ thủ môn của họ. De Gea không đủ khả năng để đưa MU đến những danh hiệu lớn. Họ cần phải sử dụng Dean Henderson ".

"Nếu là Ole Gunnar Solskjaer, tôi sẽ đưa Dean Henderson vào sân trong 10 hoặc 12 trận kể từ bây giờ, để xem cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao hàng đầu hay không. Nếu Henderson ra sân và thi đấu không đủ tốt, họ cần mua một thủ môn mới vào mùa Hè".

Nói về khả năng MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này, Jamie Carragher nói thêm: "Họ rất khó để vô địch, song tôi nghĩ MU khá an toàn cho một vị trí trong Top 4 với số điểm mà họ có được, cũng như việc họ chơi tốt."