MU gia nhập cuộc đua giành Arturo Vidal

MU cũng rất muốn có tiền vệ Arturo Vidal của Barca, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

Mùa giải năm nay, tiền vệ Arturo Vidal không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Barca. Ngôi sao 32 tuổi được cho là có mối quan hệ không tốt với Ernesto Valverde. Cựu sao Juventus đang lên kế hoạch ra đi vào tháng 1 năm 2020, anh sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có mình.

MU gia nhập cuộc đua giành Arturo Vidal

MU gia nhập cuộc đua giành Arturo Vidal

Inter Milan muốn mua Arturo Vidal của Barca, đội bóng của Italia thậm chí đã cử người đến Tây Ban Nha đàm phán chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1987. HLV Antonio Conte đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Vidal, ông muốn đưa về cầu thủ người Chile.

Đội ngũ đàm phán của Inter Milan đã tới Tây Ban Nha, đại diện của Serie A chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Mới nhất, MU cũng rất muốn có tiền vệ Arturo Vidal của Barca, đội chủ sân Camp Nou cũng chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.

MU đang khủng hoảng tuyến giữa, bởi vậy họ nhắm Vidal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Ngoài việc chi 20 triệu euro, Quỷ đỏ còn sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ sinh năm 1987 một vị trí chính thức trong đội hình, đông thời đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Ngay từ thời điểm này MU đã đàm phán, qua đó vượt mặt Inter Milan.