Thắng đậm ở derby, người Man City vẫn chưa buông tha MU

Ilkay Gundogan của Man City cho rằng không có cơ hội đảo ngược tình thế cho Man United khi đã thua 1-3 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Ilkay Gundogan của Man City cho rằng không có cơ hội đảo ngược tình thế cho Man United khi đã thua 3-1 ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Chỉ sau hiệp đầu tiên, Man City đã dẫn MU tới 3 bàn. Lần lượt Bernardo Silva, Riyad Mahrez lập công cho The Citizens trước khi Andreas Pereira phản lưới và Nửa xanh thành Manchester có lợi thế lớn trước giờ nghỉ.

Man City thắng tới 3-1 trước MU ở lượt đi

Man City thắng tới 3-1 trước MU ở lượt đi

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn De Gea, lưới của MU đã phải rung lên nhiều hơn 3 lần trận này. Tới phút 70, Rashford có bàn gỡ cho Quỷ đỏ sau một cơ hội hiếm hoi mà họ có.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì MU có được trận này. Man City thắng 3-1 ngay tại Old Trafford và được coi như đặt một chân vào chung kết cúp Liên đoàn. Theo quan điểm của Ilkay Gundogan, họ có lòng để MU giành lại vé đi tiếp.

“Tôi nghĩ chúng tôi có thể đạt kết quả tốt hơn nữa, tận dụng cơ hội tốt hơn và ghi nhiều bàn hơn. Nhưng dù sao, đó cũng là một màn trình diễn tuyệt vời. Tôi không muốn phàn nàn về những gì chúng tôi thể hiện trong hiệp 1”, tiền vệ người Đức nói.

“Đó là một hiệp đấu mang tính giải trí cao. Trận lượt đi rất quan trọng và thật mừng là chúng tôi có thể trở lại sân nhà trong lượt về với một kết quả mỹ mãn. 3-1 là tỷ số ấn tượng dù chúng tôi biết MU chưa bỏ cuộc. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chơi tốt như vậy, sẽ không có cơ hội nào cho họ.”

Vào 2h45 ngày 30/1 tới, Man City sẽ tiếp đón MU tới sân nhà ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn. Trước đó, họ sẽ có 4 trận đấu khác bao gồm 3 tại Premier League với Norwich, Liverpool, Burnley bên cạnh trận đá lại vòng 3 FA Cup với Wolves.

C.T