MU quyết định thanh lý Paul Pogba

Cuộc tình Pogba vs MU chuẩn bị đi đến hồi kết, sau cuộc trò chuyện giữa HLV Ole Gunnar Solskjaer và cầu thủ người Pháp.

Tương lai tiền vệ Pogba đang được quan tâm rất nhiều. Người đại diện của Paul Pogba là "siêu cò" Mino Raiola đã gây sốc khi phát biểu: "Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU. Anh ấy phải thay đổi đội bóng, phải thay đổi không khí. Bán Pogba là lựa chọn tốt nhất với MU".

MU sẵn sàng bán Pogba vào tháng 1 năm 2021
MU sẵn sàng bán Pogba vào tháng 1 năm 2021

Ngay sau đó, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici khẳng định đội bóng thành Turin sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. 

Paul Pogba chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Leipzig, anh đã ghi 1 bàn thắng nhưng không thể giúp Quỷ đỏ thoát thua. Hàng thủ tệ hại khiến MU thất bại 2-3, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, trước trận cầu sinh tử với RB Leipzig, Solskjaer đã gọi Pogba ra nói chuyện thẳng thắn và thông báo việc loại anh ra khỏi đội hình xuất phát. Đây là quyết định khó khăn của ông thầy người Na Uy, nhất là trong bối cảnh Fred bị treo giò còn Matic sa sút phong độ do gánh nặng tuổi tác.

Mới nhất, Cuộc tình Pogba vs MU chuẩn bị đi đến hồi kết. Theo đó, MU sẵn sàng bán tiền vệ này vào tháng 1 năm tới hoặc Hè 2021.