MU vẫn hy vọng có thể giữ chân Paul Pogba

Theo Goal, MU vẫn hy vọng có thể giữ chân Paul Pogba, Quỷ đỏ có thể đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần để giữ cầu thủ người Pháp ở lại.

Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố muốn rời MU, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Vào tháng 6 này, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, Real và Juventus sẵn sàng vào cuộc. Tuy nhiên, MU tuyên bố muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU vẫn hy vọng có thể giữ chân Paul Pogba

MU vẫn hy vọng có thể giữ chân Paul Pogba

Juventus sẽ không chi đủ số tiền đó. Đội bóng thành Turin sẽ dùng một khoản tiền và một cầu thủ để hy vọng có được Pogba. Juventus muốn dùng Ramsey để hy vọng có Pogba, họ còn chấp nhận chi thêm 50 triệu bảng. Nếu MU, từ chối họ sẽ dùng Adrien Rabiot hoặc trung vệ Rugani để trao đổi.

Real Madrid cũng vậy, họ cũng chỉ chi 50 triệu bảng cộng Isco hoặc James. Đứng trước khả năng không thu vềmột số tiền quá lớn từ Pogba, MU đã nghĩ đến việc giữ chân tiền vệ này. Theo Goal, MU vẫn hy vọng có thể giữ chân Paul Pogba, Quỷ đỏ có thể đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần để giữ cầu thủ người Pháp ở lại.

Mặc dù chấp nhận đáp ứng lương khủng, song khả năng MU thành công vẫn là không cao. Người đại diện của Pogba, Mino Raiola đang có mâu thuẫn với BLĐ MU và HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông này đang tìm mọi cách để đưa thân chủ của mình rời Old Trafford.