Mustafi: ‘Tôi bị chế nhạo một cách vô lý!’

Hậu vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi mới lên án những kẻ dành chỉ trích cho anh suốt thời gian qua.

Cầu thủ 27 tuổi đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở Arsenal, nơi anh chìm trong những chê bai của người hâm mộ và các chuyên gia.

Theo thăm dò của tờ Marca, được bầu chọn bởi hơn 150 nghìn độc giả cho hậu vệ tệ thứ 2 mùa 2018-19, Shkodran Mustafi đứng thứ 2, chỉ sau Phil Jones của Manchester United. Cầu thủ người Đức thừa nhận đã gặp khó khăn trong 1 năm qua nhưng khẳng định cuộc bầu chọn trên không làm phiền mình.

Mustafi chia sẻ về thời gian khó khăn tại Arsenal

Mustafi chia sẻ về thời gian khó khăn tại Arsenal

Trong 2 năm đầu tiên từ khi chuyển đến Arsenal vào năm 2016, mọi thứ đã diễn ra rất tốt đối với tôi”, Mustafi nói với tờ Der Spiegel. “Tuy nhiên, ngay sau Giáng sinh năm 2018, tôi đã mắc một vài sai lầm và mở ra một mớ hỗn độn tôi chưa từng gặp trước đây.

Trận đấu đáng quên mà Mustafi trải qua đó là trận thua 5-1 trước Liverpool vào tháng 12 năm 2018. Nhưng anh tiết lộ mình đã không đạt thể trạng tốt nhất khi đó. “Tôi từng bỏ lỡ 3 tuần do chấn thương và bước vào trận đấu mà không được huấn luyện cùng toàn đội. Nhưng HLV cần tôi”, anh nói thêm.

Vào trận, tôi có một vài khoảnh khắc tồi tệ và tự làm mình bị thương. Sau đó, tôi đã nhận được rất nhiều bình luận tiêu cực từ người hâm mộ Arsenal trên Instagram và Twitter. Qua các bài báo, tôi cũng bị chỉ trích gay gắt. Tôi nhận ra mình đã phạm sai lầm và sẵn sàng nhận những chỉ trích.

Nhưng những chế nhạo ngày càng leo thang và phi lý. Tôi đã trở thành một mục tiêu của nhiều người. Tại một số thời điểm, họ thậm chí đổ lỗi cho tôi về một thất bại mà tôi còn chẳng vào sân.

C.T