Nhận định bóng đá Viktoria Plzen vs Real Madrid 3h00 ngày 8/11 (Bảng G Champions League 2018/19)

(VOH) - Nhận định bóng đá hôm nay Viktoria Plzen vs Real Madrid lúc 3h00 ngày 8/11 (Bảng G Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn.

Sự khởi đầu của Santiago Solari trong vai trò HLV tạm quyền tại Real Madrid tương đối ổn: thắng đội hạng 3 Melilla 4-0 tại Cúp Nhà vua và vượt qua Valladolid 2-0 tại La Liga. Trận thứ 3, HLV người Argentina được trải nghiệm một bầu không khí khác: Champions League. Hiếm có một nhà cầm quân nào may mắn như Solari khi 3 trận đầu tiên là 3 trận ra mắt ở 3 đấu trường.

Real Madrid hành quân đến sân của Viktoria Plzen trong điều kiện tâm lý dần bình ổn nhờ 2 chiến thắng vừa rồi. Một trong những dấu ấn đầu tiên của cựu tiền vệ này là sử dụng Vinicius Junior hiệu quả, điều mà người tiền nhiệm bị sa thải, Lopetegui không làm được.

Sự có mặt của sao trẻ sinh năm 2000 người Brazil đã tạo ra đột biến để khai thông bế tắc ở trận gặp Valladolid. Nhưng xem ra chừng đó chưa đủ để cấp giấy thông hành cho tài năng trẻ trị giá 45 triệu euro này có suất đá chính.

Có điều, sự lên hương của Vinicius đẩy Solari vào bài toán khác liên quan tới Gareth Bale, ngôi sao được xem quan trọng nhất đội sau sự ra đi của Ronaldo.

Tuyển thủ Xứ Wales đã bị chính các Madridista la ó ở các trận đấu gần đây vì phong độ khá tệ. Bale rõ ràng không đáp ứng được sự kỳ vọng về việc trở thành đầu tầu của Los Blancos thời kỳ hậu CR7.

Giống Lopetegui, Solari vẫn dành những lời khen ngợi mang hàm ý khích tướng cầu thủ 29 tuổi này và giờ ông cần được Bale đền đáp.

Trận lượt đi, đội bóng CH Séc đã gây khá nhiều khó khăn cho Real Madrid ngay tại Bernabeu. Trận lượt về này được trở về sân nhà, thầy trò HLV Pavel Vbra có tinh thần và động lực lớn hơn để lại chơi một trận ra trò.

Hàng phòng ngự vẫn đang khủng hoảng nhân sự do nạn chấn thươn nên Solari chỉ mang được 5 hậu vệ chính hiệu đến CH Séc, trong đó có cầu thủ trẻ Javi Sanchez (học trò cũ của Solari ở đội trẻ Real).

Ở tuyến trên, có thể Isco được tin dùng thay vì Marco Asensio phong độ suy giảm rõ rệt. Với trạng thái thể lực đã tốt hơn cách đây 2 tuần, Isco cũng được kỳ vọng là sẽ tạo ra đột biến, để giúp Solari có thêm một màn ra mắt thuận lợi nữa.