ĐT Lào được thưởng đậm nếu đánh bại ĐT Việt Nam

Để tiếp thêm động lực thi đấu của các cầu thủ nhà, Liên đoàn Bóng đá Lào (LFF) vừa hứa hẹn sẽ thưởng "nóng" một số tiền lớn nếu Lào đánh bại ĐT Việt Nam.

Trước thềm AFF Cup 2018, Liên đoàn Bóng đá Lào (LFF) vừa hứa hẹn sẽ thưởng "nóng" một số tiền lớn nếu Lào đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu lúc 19h30 tối mai 8/11.

Tờ Vientiane Times của Lào cho biết LFF đã công bố mức thưởng cho đội tuyển Lào nếu có điểm trước đội tuyển Việt Nam như sau:

- Nếu cầm hòa được đội khách, đoàn quân của HLV Sundramoorthy sẽ được thưởng "nóng" 100 triệu kip Lào (tương đương 275 triệu đồng).

- Nếu đánh bại được thầy trò Park Hang-seo, số tiền thưởng sẽ được nhân lên gấp đôi, tương ứng 550 triệu đồng.

ĐT Lào quyết tâm có điểm trước Việt Nam ở AFF Cup 2018

Theo Chủ tịch LFF Viphet Sihachakr, đội tuyển Lào đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trong thời gian vừa qua và nếu được tiếp thêm liều ‘doping’ tiền thưởng thì chắc chắn họ sẽ thi đấu với tinh thần cao nhất ở trận ra quân tại AFF Cup.

Trong quá khứ, bóng đá Lào chưa từng vượt qua được vòng bảng của một kỳ AFF Cup. Vì vậy, lúc này LFF đang quyết tâm thực hiện nhiệm vụ đó dù vẫn biết rằng điều này rất khó thực hiện với một nền bóng đá yếu trong khu vực như ĐT Lào.