Nhận định Cup C1 Champions League: AS Roma vs Viktoria Plzen – Tiếp đà thăng hoa

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 3/10, AS Roma tiếp đón Viktoria Plzen trên sân nhà Olimpico tại lượt trận thứ hai bảng G Cup C1 Champions League 2018-2019.

AS Roma đã có khởi đầu mùa giải mới khá thất vọng. Bằng chứng là sau chiến thắng 1-0 trước Torino ở vòng khai mạc Serie A, Roma đã trải qua chuỗi 5 trận không thể giành chiến thắng, trong đó có tới 3 thất bại. Đáng chú ý, Giallorossi để cả những đối thủ rất yếu như Chievo cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Ngoài ra là thất bại đáng xấu hổ 0-2 trước Bologna.

Tuy nhiên, dường như đội quân của Di Francesco cuối cùng cũng tìm lại được phong độ với 2 chiến thắng liên tiếp. Tất cả bắt đầu bằng thắng lợi 4-0 trước Frosinone. Và mới nhất, Roma đánh bại Lazio 3-1 ở trận derby thành Rome. Hai thắng lợi này chắc chắn giúp Giallorossi tăng thêm rất nhiều sự tự tin.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Ở hoàn cảnh đó, chắc chắn Roma đầy hưng phấn trong cuộc tiếp đón Viktoria Plzen. Giallorossi đã thua trận mở màn Cup C1 Champions League. Roma chắc chắn phải hướng tới việc giành 3 điểm đêm nay để không bị tụt lại sâu trên BXH.

Họ nhiều khả năng sẽ đạt được mục đích. Bởi Viktoria Plzen là đối thủ yếu. Ở trận đầu tiên, ngay trên sân nhà thì họ đã để CSKA Moscow cầm hòa 2-2. Hai lần xa nhà gần nhất thì đại diện của Czech cũng toàn thua. Roma sẽ có 3 điểm đêm nay.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+1.

Thông tin lực lượng:

  • AS Roma: Perotti, Pastore ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Kolarov còn bỏ ngỏ.
  • Viktoria Plzen: Kopic là cái tên duy nhất vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

  • AS Roma (4-3-3): Olsen - Florenzi, Manolas, Fazio, Santon - Cristante, Nzonzi, Pellegrini - Cengiz Ünder, Džeko, El Shaarawy.
  • Viktoria Plzen (4-2-3-1): Kozáčik - Řezník, Hejda, Hubník, Limberský - Procházka, Hrošovský - Petržela, Hořava, Kovařík - Krmenčík.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10 
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10