Nhận định Cup C1 Champions League: Crvena Zvezda vs Napoli – Khách có quà ra về

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 19/9, Crvena Zvezda tiếp đón Napoli trên sân nhà Rajko Mitic ở trận ra quân bảng C Cup C1 Champions League 2018-2019.

Lần thứ 5 trong lịch sử, Napoli được góp mặt tại vòng bảng Champions League. Trong khi đó với đại diện Serbia, Crvena Zvezda thì đây là lần đầu tiên trong lịch sử. Như vậy xét về yếu tố kinh nghiệm, đại diện Napoli đang hơn đứt đội chủ nhà.

Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là Napoli chiếm mọi lợi thế. Đừng quên là trong 17 trận đấu gần nhất tại cúp châu Âu, Crvena Zvezda chỉ chịu đúng 2 thất bại. Nếu tính cả những đấu trường khác thì Crvena Zvezda đang sở hữu mạch 30 trận bất bại liên tiếp (24 chiến thắng, 6 trận hòa). Lần gần nhất có một đội bóng hạ được Crvena Zvezda là kể từ vòng 1/16 Europa League năm ngoái, khi Crvena Zvezda thua trước CSKA Moscow.

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-Crven-Zvezda-vs-Napoli

Trong khi đó với Napoli, chuyện họ ngã ngựa ở sân chơi Champions League không còn quá lạ lẫm. Trong 15 trận Champions League gần đây, đội bóng thành Naples thua tới 7 trận. Napoli cần xóa đi những nỗi buồn ấy. Nhưng cũng may cho họ, HLV Carlo Ancelotti chính là bậc thầy ở sân chơi Champions League.

Đây đồng thời là trận đấu mà Napoli có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để quyết giành 3 điểm ngay trên sân của đối thủ. Thêm một lợi thế nhỏ dành cho Napoli: Crvena Zvezda thường đá rất tệ trước những đội bóng Italia. Trong 19 lần gần nhất chạm trán các đại diện Ý, Crvena Zvezda không thắng tới 17 trận.

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+NS.

Thông tin lực lượng:

  • Crvena Zvezda: Không có cầu thủ nào vắng mặt
  • Napoli: Chiricheș, Ghoulam (chấn thương).

Đội hình dự kiến:

  • Crvena Zvezda (4-2-3-1): Borjan - Stojković, Savić, Degenek, Rodić - Jovičić, Krstičić - Jonathan Cafú, Ben Nabouhane, Marin - Boakye.
  • Napoli (4-3-3): Ospina - Hysaj, Maksimović, Koulibaly, Rui - Allan, Hamšík, Zieliński - Callejón, Mertens, Insigne