Nhận định Cup C1 Champions League: PSV vs Inter – Khách gặp khó tại Philips

(VOH) - Lúc 02 giờ 00 ngày 4/10, PSV Eindhoven tiếp đón Inter Milan trên sân nhà Philips tại lượt trận thứ hai bảng B Cup C1 Champions League 2018-2019.

Ở lượt trận thứ ba và thứ tư Cup C1 Champions League, Inter sẽ có 2 cuộc chạm trán nảy lửa đối thủ mạnh nhất bảng B - Barca. Nếu thắng PSV, thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ có chút vốn liếng trước 2 thử thách lành ít dữ nhiều nói trên. Ai cũng hiểu điều đó, nhưng đội bóng Italia sẽ thắng PSV bằng cách nào?

Inter vừa thắng 4 trận chính thức liên tiếp theo cùng kịch bản, đó là họ luôn ghi được bàn quyết định chiến thắng trong 15 phút cuối trận. Đây chính là khoảng thời gian Inter chơi bốc lửa nhất, gây sức ép dồn dập để đối phương buộc phải mắc sai lầm. Nhưng trớ trêu thay, khả năng bùng nổ cuối hiệp 2 lại cũng là điểm mạnh nhất của PSV.

11 trận chính thức gần nhất, PSV đã ghi tới 12 bàn thắng kể từ sau phút 70, trong đó có 2 lần mang ý nghĩa quyết định chiến thắng. Đây cũng là giai đoạn mà HLV Mark van Bommel thúc giục các học trò chiến đấu dữ dội nhất. Với thực lực của Inter, liệu đội bóng Italia có thể kiếm được ít nhất 2 bàn cách biệt cho tới trước phút 70 để thi triển kỹ năng phòng ngự, bảo vệ thành quả?

Nhan-dinh-Cup-C1-Champions-League-2018-2019

Ở lượt trận đầu, PSV thảm bại 0-4 trước Barca nhưng họ đã phải nhận tới 3 bàn thua trong 15 phút cuối trước sức công phá khủng khiếp của đội bóng xứ Catalunya. Còn trước đó, đội bóng Hà Lan cũng từng chiến đấu ra trò trước gã khổng lồ của La Liga. Với lối tấn công đơn điệu dựa chủ yếu vào những pha tạt bóng bổng, chắc chắn Inter không thể áp đảo được PSV trên đất Hà Lan.

PSV đã bất bại cả 3 lần gần nhất đón tiếp các đội bóng Italia trên sân Philips tại cúp châu Âu, trong đó đáng kể nhất là lần nghiền nát Napoli 3-0 tại vòng bảng Cup C2 Europa League 2012-2013. Ngoài ra, đội quân của tân HLV Van Bommel cũng đang có sự khởi đầu đầy hào hứng, họ đã toàn thắng cả 7 trận đầu mùa ở giải VĐQG Hà Lan, bỏ xa 2 đối thủ truyền kiếp Ajax và Feyenoord tới 5 điểm. Trong đó, PSV cũng từng đè bẹp Ajax 3-0, mà đối thủ này cũng đang tham dự vòng bảng Champions League.

Không thể xem thường sức mạnh của PSV, nhất là trong bối cảnh Inter vẫn chưa thể trở thành cỗ máy chiến thắng. Nếu giành được 1 điểm đêm nay cũng có thể xem là chuyến hành quân của đội bóng áo xanh-đen đã thành công!

Trận đấu được trực tiếp trên kênh K+ NS.

Thông tin lực lượng:

  • PSV Eindhoven: Vắng Rigo, Thomas chấn thương. Vorm, Lloris bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Inter Milan: Thiếu vắng duy nhất Vrsaljko vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

  • PSV Eindhoven (4-2-3-1): Zoet - Angeliño, Viergever, Schwaab, Dumfries - Hendrix, Rosario - Bergwijn, Pereiro, Lozano - De Jong.
  • Inter Milan (4-2-3-1): Handanovič - D'Ambrosio, Škriniar, De Vrij, Asamoah - Brozović, Vecino - Politano, Nainggolan, Perišić - Icardi.

>>> Kết quả Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10 
>>> Lịch thi đấu Cup C1 Champions League 2018-2019: Lượt trận thứ hai vòng bảng ngày 2 - 4/10