Nhiều trải nghiệm thú vị chờ người hâm mộ ở giải bóng rổ VBA 2019

(VOH) - Chiều 6/5, Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, Ban tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2019 đã có buổi họp báo công bố về mùa giải năm nay với nhiều nét mới hấp dẫn.

Theo đó, mùa giải VBA thứ 4 vẫn có sự góp mặt của 6 đội bóng: Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings by Jestar và Cantho Catfish.

Loạt trận giao hữu, chuẩn bị sẽ diễn ra từ ngày 18/5 đến 26/5 với tổng cộng 6 trận đấu.

Mùa giải chính VBA 2019 chính thức diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 21/9/2019 tại 4 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Cần Thơ với tất cả 56 trận đấu.

Ngân hàng Quân đội (MB) là nhà tài trợ lớn nhất của VBA trong suốt 3 năm 2019, 2020 và 2021. Theo đó, mùa giải 2019 có tên gọi VBA by MB.

 giải bóng rổ VBA 2019, Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh City Wings by Jestar, Cantho Catfish

Mẫu trang phục của 6 đội bóng dự giải

Mỗi đội bóng tham gia VBA sẽ bao gồm tối đa 1 cầu thủ ngoại quốc, 2 cầu thủ gốc Việt, 10-13 cầu thủ nội binh. Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn, mỗi cặp đấu gặp nhau 3 lần trên tổng cộng 7-8 sân nhà và 7-8 sân khách. Sau đó sẽ là các lượt đấu bán kết và cạnh tranh ngôi vô địch.

So với ba mùa giải trước, VBA năm nay có nhiều thay đổi trong quy định và điều lệ nhằm nâng cao tính minh bạch và chuyên nghiệp của giải đấu, cũng như đẩy mạnh hơn nữa hoạt động đào tạo, phát triển cầu thủ trẻ.

Ông Lê Hoàng Anh, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam cho biết, năm nay, VBA có một điểm mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính fan - người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu. Để đáp lại sự yêu mến cuồng nhiệt từ phía khán đài của các khán giả, VBA phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với nhiều trải nghiệm thú vị cho người hâm mộ.

Các trận đấu của VBA sẽ diễn ra vào mỗi chiều hoặc tối các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy và Chủ Nhật. Toàn bộ các trận đấu đấu sẽ được phát trực tiếp trên các kênh truyền hình và Kỹ thuật số lớn trong nước.

Vé xem VBA được mở bán trực tiếp tại sân, văn phòng đội thi đấu và qua ứng dụng đặt vé trực tuyến của VBA.

Với những thay đổi vượt bậc so với các mùa giải trước, người hâm mộ đang hồi hộp chờ xem những trận cầu đỉnh cao của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam mùa 2019.

Đại học Tôn Đức Thắng vô địch futsal sinh viên toàn quốc VUG 2019 - Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM) đăng quang ngôi vương toàn quốc bộ môn VUG Futsal.

Thủ thành Nguyên Mạnh giúp thầy Park thêm yên tâm về vị trí trong khung gỗ - Với màn trình diễn hay trong trận đấu giữa Viettel và SLNA, thủ thành Nguyên Mạnh giúp thầy Park có thêm một sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ ĐT Việt Nam.