Thủ thành Nguyên Mạnh giúp thầy Park thêm yên tâm về vị trí trong khung gỗ

Với màn trình diễn hay trong trận đấu giữa Viettel và SLNA, thủ thành Nguyên Mạnh giúp thầy Park có thêm một sự lựa chọn chất lượng trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Trở lại sau chấn thương, Nguyên Mạnh tiếp tục có màn trình diễn hay giúp SLNA có được trận hòa trong trận đấu với Viettel trên sân khách. HLV Park Hang Seo dù không trực tiếp dự khán nhưng màn trình diễn của thủ thành xứ Nghệ giúp ông có thêm sự lựa chọn trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Trở lại sau chấn thương, thủ thành Nguyên Mạnh đang thi đấu ấn tượng trong màu áo SLNA mùa này.

Sau 8 vòng đấu ở V-League 2019, SLNA mới thủng lưới 5 bàn, chỉ xếp sau hai đội xếp trên trong BXH là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (4 bàn).

Bản thân Nguyên Mạnh tiếp tục gây ấn tượng với những pha ra vào hợp lý trong trận đấu giữa Viettel vs SLNA.

Thủ thành xứ Nghệ cũng để lại ấn tượng với những pha phản xạ cũng như đổ người nhanh nhạy.

Với màn trình diễn ổn định thời gian qua cũng như kinh nghiệm thi đấu dồi dào, Nguyên Mạnh sẽ là một trong những lựa chọn chất lượng cho vị trí trong khu gỗ ĐT Việt Nam thời gian tới.

Ngoài Nguyên Mạnh, HLV Park Hang Seo cũng còn trong tay những lựa chọn chất lượng khác như Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Văn Toản,...

Nguyên Mạnh cũng thể hiện được vai trò khi chỉ huy các đồng đội ở hàng phòng ngự SLNA.

Nguyên Mạnh sẵn sàng 'gắt' khi các đồng đội ở hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung. Sự chắc chắn của thủ thành này góp công vào trận hòa không bàn thắng của SLNA với Viettel.