Nolito rời Man City gia nhập Sevilla

(VOH) – CLB Sevilla thông báo xác nhận đã đạt được thỏa thuận với Manchester City trong thương vụ chuyển nhượng Nolito. Tiền đạo 30 tuổi này sẽ ký hợp đồng ba năm với đội bóng Tây Ban Nha sau khi hoàn tất khâu kiểm tra thể lực.

Nolito từng là trò cũ của HLV Pep Guardiola tại Barca. Sau khi không kiếm được suất đá chính trong màu áo đội bóng xứ Catalonia, tiền đạo sinh năm 1986 chuyển đến Celta Vigo và thành danh.

Tiền đạo người Tây Ban Nha không thành công tại Man City. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển đến sân vận động Etihad vào năm 2016 từ Celta Vigo ngay sau khi HLV Pep Guardiola lên nắm quyền. Sau 1 năm thi đấu, Nolito có 30 trận chơi cho Man City và chỉ ghi được 6 bàn, đồng thời phải trải qua phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị.

Với việc đầu quân cho Sevilla, Nolito sẽ tái ngộ thầy cũ tại Celta Vigo là Eduardo Berizzo. Berizzo mới tới dẫn dắt Sevilla thay Jorge Sampaoli, người về Argentina làm HLV đội tuyển quốc gia.

Màn trình diễn của Nolito cho Man City mùa giải vừa qua.

Sevilla hoạt động khá mạnh trên TTCN mùa Hè này. Hiện tại, họ đã chính thức đón 4 tân binh là Guido Pizarro, Ever Banega, Sebastien Corchia và Luis Muriel chỉ trong vòng một tháng.

Sevilla sẽ dự Champions League mùa tới từ vòng loại cuối cùng. Nếu lọt vào vòng bảng, Nolito có thể tái ngộ Man City trong thế đối đầu.