Nữ võ sĩ Bi Nguyễn tuyên bố hạ knock-out đối thủ tại One Championship

(VOH) - Sự kiện One: Immortal Triumph của đấu trường ONE Championship diễn ra vào ngày 6/9 được hâm nóng khi võ sỹ Bi Nguyễn có mặt tại TPHCM và tuyên bố sẽ hạ knock-out đối thủ.

Bi Nguyễn cho biết, cô sẽ đem về một chiến thắng knock-out cho Việt Nam trong lần đầu tiên thi đấu tại quê nhà. “Món quà mà Bi muốn dành cho fan chính là một trận đấu đẹp mắt và một chiến thắng KO đẹp mắt.” Bi Nguyễn khẳng định.

Đối thủ của cô là Puja Tomar, cựu nữ vương Tán Thủ của Ấn Độ. Cả hai sẽ tranh tài ở thể thức Muay Thái trong thời gian MMA chưa được cấp phép thi đấu tại Việt Nam.

Nữ võ sĩ Bi Nguyễn đầy tự tin trước trận đấu tại ONE Championship ngày 6.9 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Nữ võ sĩ Bi Nguyễn đầy tự tin trước trận đấu tại ONE Championship ngày 6.9 tới tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Bi Nguyễn từng là một võ sĩ Muay Thai tài năng trước khi bước chân vào võ thuật tổng hợp. Những thành tích Muay Thai nghiệp dư tại Mỹ và những chiến thắng tại giải đấu Lion Fight danh giá là minh chứng rõ nét nhất cho kỹ năng Muay Thai của Bi Nguyễn. Bi Nguyễn là một trong những võ sĩ hiếm hoi của ONE có thể thi đấu ở cả hai mặt trận là ONE Super Series và ONE Championship. Xuất hiện như một làn gió mới trong giới MMA, Bi “KIller Bee” Nguyễn tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt người hâm mộ ONE Championship.

Ở trận đầu tiên xuất hiện tại đấu trường ONE Championship, nữ võ sĩ mang biệt danh “Ong sát thủ” Bi Nguyễn cũng thắng knock-out võ sỹ Dwi Ani Retno Wulan (Indonesia). Bi Nguyễn cho biết cô rất vui mừng khi lần đấu được đánh ngay tại quê cha đất tổ, vì thế cô sẽ có thêm động lực để chiến thắng.

Nói rõ hơn về kế hoạch luyện tập của mình, Bi Nguyễn cho biết cô đang cố gắng cải thiện tốc độ ra đòn và kỹ năng Muay Thai để có thể đảm bảo một chiến thắng KO trước đối thủ. Đây không phải là một chuyện dễ dàng, nhất là mới một võ sĩ MMA đã quen lối đánh võ tổng hợp. Nhưng với kinh nghiệm thi đấu Kickboxing tại Mỹ, Bi Nguyễn tỏ ra khá tự tin vào một chiến thắng để cùng chia vui với người hâm mộ Việt Nam.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/8: Di Maria và Choupo-Moting giúp PSG tạm chiến ngôi đầu Ligue 1 - Rạng sáng 31/8, Paris Saint Germain (PSG) đã có chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Metz ở trận đấu sớm vòng 4 - Giải vô địch Pháp (Ligue 1) 2019/20.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 31/8/2019: Southampton vs MU - Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 31/8/2019 và rạng sáng 1/9/2019. Trận đấu giữa Southampton vs MU tại vòng 4 - Ngoại hạng Anh 2019/20 là trận đấu được chờ đợi nhất.