Park Hang Seo nói gì với chiếc thẻ vàng phải nhận?

Trong trận hoà Thái Lan vừa qua, HLV Park Hang Seo của ĐT Việt Nam đã bị trọng tài cảnh cáo. Sau trận, ông đã lên tiếng về tình huống này.

Kiếm 1 điểm trong lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Thái Lan sở hữu thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng những chàng trai áo đỏ cũng có những cơ hội của riêng mình.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn. Thái Lan là đối thủ mạnh, chúng tôi suýt thua mấy bàn nhưng cũng có những cơ hội. Là HLV trưởng, tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ.

Có lẽ tôi đã mắc sai lầm dẫn tới việc phải nhận thẻ. Trên sân có lúc này lúc kia, và tôi xin lỗi các bạn. Khi còn ở Hàn Quốc, tôi còn bị đuổi cơ. Thậm chí còn bị phạt mấy trận, nhưng tôi nay đã khác rồi. Xin các bạn đừng hỏi những câu khó” – chiến lược gia 60 tuổi hài hước phát biểu.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận hoà Thái Lan

Cùng với đó, ông cũng dành lời khen tới các học trò: “Tuấn Anh là cầu thủ rất tài năng, đó là lý do cậu ấy có tên trong đội hình xuất phát. Tất nhiên, ai cũng có điểm yếu, nhưng Tuấn Anh là cầu thủ tuyệt vời.

Tiến Linh được vào sân do Anh Đức gặp chấn thương. Còn vị trí của Hồng Duy cũng chơi tốt, do Văn Hậu vừa vắng mặt 3 ngày nên không đảm bảo thể lực.”

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo cũng đánh giá cao đối thủ bên kia chiến tuyến – ông Nishino Akira. Đồng thời, ông cho rằng Thái Lan sẽ phát triển dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Nhật.