HLV Thái Lan tiếc nuối sau trận hoà Việt Nam

Với tư cách chủ nhà và sở hữu nhiều bóng hơn, Thái Lan không một lần chọc thủng lưới ĐT Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Nishino Akira sau trận.

Chia sẻ về kết quả này, chiến lược gia người Nhật Bản cho biết: “Thực sự chúng tôi đã có những áp lực nhất định trong mục tiêu tiến vào vòng tiếp theo. Thái Lan đã có sự chuẩn bị tốt trước trận, kết quả này là chấp nhận được.

Tuy nhiên, chúng tôi khá tiếc nuối với những cơ hội mà các cầu thủ tạo ra. Nếu như cải thiện được khả năng dứt điểm, chúng tôi hoàn toàn có thể giành nhiều hơn 1 điểm. Việt Nam là một đối thủ khó nhằn, nhưng chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này.

HLV Nishino Akira chia sẻ sau trận hoà Việt Nam

HLV Nishino Akira chia sẻ sau trận hoà Việt Nam

Sắp tới, Thái Lan sẽ chạm trán Indonesia, đây là một bảng đấu khó nhằn, nên chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất có thể. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và những bài học sau lượt trận đầu tiên, tôi tin là toàn đội có thể giành được những kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Ở lần tập trung này, tôi chỉ gọi một tiền đạo (Supachai Jaided), nhưng Thái Lan có đến 2 cầu thủ đá cao nhất trên hàng công trước Việt Nam. Vì vậy, điều này không thành vấn đề.”

Kết quả này khiến cục diện bảng đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết. Việt Nam và Thái Lan đều có 1 điểm, trong khi Malaysia vượt lên với chiến thắng trước Indonesia. Đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, UAE nghỉ thi đấu ở lượt đầu tiên.