Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Alexander-Arnold

HLV Pep Guardiola cho rằng chấn thương của hậu vệ sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của Liverpool, ông cũng muốn luật thay 5 cầu thủ được thông qua.

Liverpool nhận hung tin sau trận hòa 1-1 trước Man City, theo đó hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương. Ngôi sao người Anh không va chạm với ai cả, anh gặp vấn đề sau một tình huống cố gắng tăng tốc. Phút 63, cầu thủ sinh năm 1998 rời sân nhường vị trí cho lão tướng James Milner.

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Alexander-Arnold
Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Alexander-Arnold

HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Cậu ấy sẽ không thể ra sân trong màu áo tuyển Anh. Dù chưa có kết quả cụ thể nhưng tôi chắc chắn Alexander-Arnold phải nghỉ thi đấu. Cậu ấy không phải là ngôi sao duy nhất vắng mặt đợt này trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate."

Nhận định về sự việc này, HLV Pep Guardiola cho biết: "Arnold, tuyển thủ ĐT Anh đã dính chấn thương. Đây rõ ràng là một thảm họa cho Liverpool. Ở Man City, tất cả cầu thủ đều rất quan trọng và tôi sẵn sàng yêu cầu họ không lên tập trung cùng ĐTQG nếu thể trạng không cho phép. Lịch thi đấu đã rất dày kể từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái."

Anh sẽ có 2 trận đấu ở UEFA Nations League với Bỉ và Iceland trong tháng 11 này. Nếu Alexander-Arnold không thể lên tuyển, đây sẽ là tổn thất lớn với Tam sư.