Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Sergio Aguero

Sau chiến thắng trước Burnley, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tình hình của tiền đạo Sergio Aguero, người đang trong quá trình hồi phục chấn thương.

Tại vòng 10 Premier League, đoàn quân HLV Pep Guardiola tiếp đón Burnley trên sân nhà. Ferran Torres, Benjamin Mendy và cú hat-trick của Riyad Mahrez giúp đội chủ sân Etihad đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-0. Man City hiện đã vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 9 trận, trong tay của thầy trò Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đá. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch vẫn mở rộng trước mặt đội bóng của thành Manchester.

Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Sergio Aguero
Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Sergio Aguero

Ở trận đấu với Burnley, Sergio Aguero vẫn chưa thể góp mặt vì chấn thương.Được biết, cầu thủ người Argentina gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối, dù thời điểm hiện tại, quá trình hồi phục đang diễn biến theo hướng tích cực. 

Sau chiến thắng trước Burnley, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ tình hình của tiền đạo Sergio Aguero. Ông nói: "Chúng tôi không vội vàng. Việc Aguero trở lại phụ thuộc vào quá trình hồi phục của cậu ấy. Cậu ấy hiện đang hoàn thành tốt các buổi tập".

"Cậu ấy gặp vấn đề về đầu gối, tôi biết đây không phải loại chấn thương dễ hồi phục. Chúng tôi phải xử lý tình huống này một cách thận trọng nhất có thể."