Pep lên tiếng về tương lai Sergio Aguero

Tiền đạo Sergio Aguero đang bước vào năm cuối hợp đồng với Man City, HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man City giữ cầu thủ này ở lại.

Sergio Aguero đang bước vào năm cuối hợp đồng với Manchester City. Tuy nhiên, 2 bên vẫn chưa có động thái ký kết giao kèo mới. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ sinh năm 1988 đã lên kế hoạch rời đi, tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. 

Pep lên tiếng về tương lai Sergio Aguero
Pep lên tiếng về tương lai Sergio Aguero

Tuy nhiên, Man City đang có kế hoạch giữ chân cầu thủ 32 tuổi. Tiền đạo Sergio Aguero đang bước vào năm cuối hợp đồng với Man City, HLV Pep Guardiola muốn BLĐ Man City giữ cầu thủ này ở lại. Ông nói:  

"Điều quan trọng nhất lúc này là Aguero cần tìm lại thể trạng tốt nhất, bắt lại nhịp chơi bóng và tránh xa các chấn thương để thi đấu thật xuất sắc. Chúng tôi hiểu rõ cậu ta có tầm ảnh hưởng như thế nào với câu lạc bộ và trân trọng điều đó."

"Sau đó, đội bóng và cậu ta mới bước đến quá trình đàm phán. Nếu cậu ta vẫn ở đẳng cấp cao nhất, chẳng có lý do gì cậu ta phải ra đi trừ khi cậu ta muốn thế. Cậu ta là cái tên độc nhất. Những bàn thắng, các thống kê đã chỉ rõ điều đó."

Aguero vừa có màn tái xuất trước Arsenal trong khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Anh chơi nỗ lực trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal.