Peter Crouch cảnh báo Liverpool sau trận thắng Salzburg

Người cũ Peter Crouch đã lên tiếng cảnh báo Liverpool sau trận thắng Salzburg, theo đó The Kop đang phơi bày nhiều điểm yếu.

Sau trận thua Napoli 0-2 ở lượt trận đầu tiên, Liverpool quyết tâm đánh bại Salzburg trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Với lợi thế được đá tại Anfield thầy trò Klopp đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã tạo ra áp lực cực lớn lên phần sân của đội khách.

Liverpool nhận lời cảnh báo

Liverpool nhận lời cảnh báo

Chỉ trong vòng 36 phút Liverpool đã dẫn trước Salzburg với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó đội bóng thành phố Cảng đã phải sống trong sợ hãi, theo đó đội khách ghi liên tiếp 3 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Rất may là Salah đã tỏa sáng để ghi bàn thắng quyết định vào phút 69 giúp đội nhà giành chiến thắng 4-3, qua đó có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa này.

Người cũ Peter Crouch đã lên tiếng cảnh báo Liverpool sau trận thắng Salzburg, theo đó The Kop đang phơi bày nhiều điểm yếu: “Liverpool đã nhập cuộc tốt, hàng công của họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Tuy nhiên, sau khi tỷ số là 3-3, tôi tôi không còn tin vào mắt mình. Nhưng rồi Salah xuất hiện và ghi bàn thắng quyết định giúp tất cả thở phào”.

“Hàng công Liverpool đã chơi tốt, nhưng hàng thủ thì khác. Bạn có thể thấy rõ là họ đã thi đấu có phần lo lắng ở trận này. Khi bị thủng lưới bàn thua đầu tiên rồi thứ hai, đến Fabinho, một cầu thủ bình tĩnh trong đội còn chuyền hỏng liên tục. Liverpool không còn chơi tốt như trong hiệp một. Đội bóng cần phải cải thiện khả năng phòng thủ, đây là vấn đề lớn nhất với họ”.