Pochettino nói gì sau khi chính thức bị Solskjaer 'cướp chỗ' ở MU?

HLV người Argentina của Tottenham cũng như cả Jurgen Klopp bên phía Liverpool lên tiếng chúc mừng đồng nghiệp người Na Uy sau khi chính thức được bổ nhiệm ở Old Trafford.

Sau hơn ba tháng cầm quân với vai trò tạm quyền ở Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Manchester United theo bản hợp đồng có thời hạn ba năm.

Đây là sự tưởng thưởng vô cùng xứng đáng cho vị chiến lược gia người Na Uy với công lao hồi sinh mạnh mẽ một Quỷ Đỏ rệu rã và bạc nhược dưới thời tiền nhiệm Jose Mourinho.

Pochettino và Solskjaer

Quyết định chính thức bổ nhiệm Solskjaer của ban lãnh đạo Man Utd cũng đã khép lại cánh cửa cập bến Old Trafford của ứng cử viên sáng giá lâu nay Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, HLV người Argentina của Tottenham vẫn lên tiếng chúc mừng đồng nghiệp:

“Chúc mừng Ole vì đã chính thức trở thành HLV của Man Utd. Ở thời điểm hiện tại, anh ấy chính là người phù hợp nhất để dẫn dắt Man Utd. Trong khi đó, bản thân tôi chưa bao giờ đề cập đến chuyện đi ở của mình hay bất cứ khả năng nào khác. Tất cả chỉ là những đồn thổi thất thiệt mà tôi không thể kiểm soát.”

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp của đại kình địch Liverpool phát biểu: “Ole đã làm rất tốt công việc của mình trong suốt thời gian qua và cho thấy có thể giúp Man Utd hướng đến những danh hiệu lớn. Tôi nghĩ rằng đây là một quyết định sáng suốt và anh ấy xứng đáng được tất cả tin tưởng và ủng hộ. Mùa tới, Man Utd sẽ cực kỳ đáng gờm với những tân binh chất lượng".

C.T