Pogba được khuyên nên ở lại MU

Người cũ MU, Berbatov đã lên tiếng khuyên Pogba nên ở lại MU để đá cặp với Bruno Fernandes.

Tương lai tiền vệ Paul Pogba đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Vào tháng 6 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố muốn ra đi, nhưng không được MU đáp ứng. Không thể rời Old Trafford ở Hè 2019, song cầu thủ này dường như chưa từ bỏ ý định ra đi.

Pogba được khuyên nên ở lại MU

Pogba được khuyên nên ở lại MU

Hợp đồng giữa số 6 và MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, theo nhiều nguồn tin, Pogba đã từ chối gia hạn để được ra đi. Người đại diện xác nhận cầu thủ 26 tuổi muốn giành những danh hiệu lớn, anh có thể đàm phán với những đội bóng muốn có mình ở Hè 2020. 

MU được cho là muốn thu về 150 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, người cũ MU, Berbatov đã lên tiếng khuyên Pogba nên ở lại MU để đá cặp với Bruno Fernandes.

“Tôi không biết liệu Bruno Fernandes và Pogba có thể chơi cùng nhau được không. Là một CĐV của Pogba, tôi muốn thấy cậu ấy ở lại MU. Đó sẽ là điều tốt nhất dành cho cậu ấy. Nhưng tôi cũng thắc mắc về cách mà cậu ấy sẽ chơi cùng Bruno. Họ là những cầu thủ giống nhau. Cả 2 đều đủ thông minh để nghĩ trước đối thủ 3 bước khi cầm bóng”.