Premier League ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm virus corona

Trong đợt kiểm tra mới nhất, một thành viên nằm trong số các CLB dự Premier League đã cho ra kết quả dương tính với Covid-19.

Đây là một tin không mấy tốt lành khi mà chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là hạng đấu cao nhất nước Anh thi đấu lại.

Premier League nhận tin 1 trường hợp nhiễm virus

Premier League nhận tin 1 trường hợp nhiễm virus

Thông qua các phương tiện truyền thông chính thức, Premier League thông báo có 1 người thuộc các CLB dự giải đã nhiễm virus corona. Trong 2 ngày 8 và 9 tháng 6 vừa qua, giải đấu đã tiến hành xét nghiệm diện rộng với hơn 1200 thành viên thuộc 20 đội.

Như vậy, sau 7 đợt xét nghiệm trong 2 tháng, có 14 trường hợp được xác nhận dương tính với Covid-19. Trong đó, có 2 cầu thủ đã từ bỏ quyền giấu tên để thừa nhận mình nhiễm bệnh là Adrian Mariappa (Watford) và Aaron Ramsdale (Bournemouth).

Thông tin về người mới nhất dương tính với Covid-19 vẫn được Premier League giữ kín. Trước đó 2 ngày, giải hạng Nhất Anh cũng xác định thêm 1 trường hợp bị lây nhiễm là HLV Michael O’Neill của Stoke City. Vì thế, trận giao hữu giữa Stoke và Man United đã bị hủy. 

Vào ngày 17 tháng 6 tới, trái bóng Premier League sẽ chính thức lăn trở lại trên sân cỏ Anh. Bắt đầu sẽ là 2 trận đá bù vòng 28 giữa Aston Villa vs Sheffield United và Man City vs Arsenal.

C.T