Premier League: HLV Pep không muốn mất Bernardo

(VOH) - Pep Guardiola đã cáu gắt với một phóng viên sau khi được hỏi về khả năng chuyển đến Barcelona cho tiền vệ Bernardo Silva; Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng, đón tân binh thứ 16.

Mike Dean thừa nhận sai lầm trong trận derby London

Trọng tài tổ VAR, Mike Dean, thừa nhận ông đã ra quyết định sai trong tình huống Cristian Romero kéo tóc Marc Cucurella trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Tottenham tuần trước. HLV Thomas Tuchel sau trận đã rất tức giận và đã yêu cầu trọng tài chính Antony Taylor không điều khiển thêm trận đấu nào có sự góp mặt của The Blues.

“Đối với bàn thắng thứ hai của Harry Kane, tôi đã yêu cầu trọng tài Anthony Taylor chờ trong khi tôi xem xét sự cố liên quan đến Cristian Romero của Tottenham và Marc Cucurella của Chelsea. Tôi không thể trao một quả phạt trực tiếp từ VAR, nhưng tôi có thể đề nghị với Taylor rằng ông ấy nên xem lại video để xem xét một tình huống có thể thẻ đỏ. Trong vài giây để quyết định, tôi đã cho rằng đó không phải một hành vi bạo lực”, Mike Dean chia sẻ.

“Lẽ ra tôi nên yêu cầu Taylor đến xem màn hình bên sân để tự ông ấy xem xét. Trọng tài chính luôn là người có tiếng nói cuối cùng. Nhưng tôi đã tin vào kinh nghiệm hơn 20 năm cầm còi của mình và đưa ra lựa chọn sai lầm”.

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Mike Dean thừa nhận sai lầm trong trận derby London.

HLV Pep Guardiola không muốn mất Bernardo

Pep Guardiola đã cáu gắt với một phóng viên sau khi được hỏi về khả năng chuyển đến Barcelona cho tiền vệ Bernardo Silva. Tiền vệ 28 tuổi này đang là mục tiêu được săn đón của gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bernardo vẫn là một cầu thủ của Man City. Guardiola đã cố gắng dập tắt những suy đoán về tương lai của cầu thủ này trước trận giao hữu với Barcelona vào ngày 25 tháng 8.

Guardiola hy vọng Bernardo vẫn là một cầu thủ của mình trong chuyến hành quân đến Camp Nou vào tuần tới. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói rõ rằng Bernardo quan trọng như thế nào đối với kế hoạch của mình tại Man City khi phát biểu trước giới truyền thông hồi đầu mùa hè này. Về phía Bernardo, anh hài lòng với việc chơi tại Man City nhưng cũng chưa khẳng định chắc chắn về tương lai.

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Guardiola khẳng định Bernardo là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Sếp cũ Wimbledon "đầu quân" cho Ngoại hạng Anh

Alex Willis, cựu giám đốc truyền thông và tiếp thị của Wimbledon sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc phát triển khán giả và truyền thông kỹ thuật số tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh vào tuần tới. Alex Willis là nhà quản lí thể thao hàng đầu thế giới, từng 4 lần giành Giải thưởng ngành Công nghiệp Thể thao, 5 lần giành Giải thưởng Công nghệ Thể thao, 2 lần giành giải thưởng Nhà lãnh đạo Thể thao,...

Chelsea gặp đại diện của Aubameyang để chốt thỏa thuận

Chelsea đã gặp người đại diện của Pierre-Emerick Aubameyang vào hôm qua (18/8) khi The Blues muốn nhanh chóng đạt được một thỏa thuận cho tiền đạo của Barcelona.

The Blues xác định cựu đội trưởng Arsenal là một giải pháp tiềm năng cho các vấn đề ở hàng công sau khi mất cả hai tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku vào mùa hè này. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi được 11 bàn sau 13 trận ra sân kể từ khi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1 năm 2022.

Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ Catalan cho Aubameyang. Cuộc đàm phán diễn ra vào chiều thứ năm và CĐV The Blues hy vọng sẽ sớm có tin tốt. Sự quan tâm bất ngờ của The Blues đối với tiền đạo cũ của Arsenal đã nổ ra vào đầu tháng 8 khi phải gấp rút tìm kiếm một số 9 mới sau những thất bại từ Raphinha, Lewandowski.

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Thomas Tuchel hy vọng sẽ được tái hợp với tiền đạo Aubameyang vì đã từng làm việc cùng nhau tại Dortmund.

MU sẽ có được Casemiro với mức phí 60 triệu bảng

Theo Goal, MU đang ngày càng tự tin rằng họ sẽ có được ngôi sao Casemiro của Real Madrid. MU đã có những bước tiến đáng kể trong việc theo đuổi tiền vệ người Brazil. Cầu thủ sẽ ra đi với mức phí khoảng 60 triệu bảng (72 triệu đô la).

Erik ten Hag muốn có được Casemiro sau khi ngày càng thất vọng vì liên tiếp thất bại trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona, Adrien Rabiot của Juventus.

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Mu đang tiến gần hơn với thương vụ của Casemiro.

Casemiro được cho là rất muốn chuyển đến MU sau khi thấy Real Madrid ký hợp đồng với Aurelien Tchouameni vào mùa hè này. Những cơ hội của cầu thủ người Brazil ở Santiago Bernabeu có lẽ không còn nhiều. Real Madrid cũng chấp nhận nguyện vọng ra đi của tiền vệ này.

Casemiro đang cân nhắc những mặt tích cực và tiêu cực về khả năng chuyển đến Old Trafford. Một mặt, MU đưa ra cho anh một thử thách mới trong sự nghiệp. Mặt khác, anh sẽ không có được cơ hội chơi bóng tại đấu trường Champions League.

Conte hy vọng FA nương tay

HLV Antonio Conte của Tottenham đang không chắc mình có được chỉ đạo ở trận Spurs tiếp đón Wolves vào ngày 20/8 hay không (vòng 3 Premier League 2021/22). Tuy vậy, theo vị chiến lược gia người Italia thì ông không đáng phải nhận án phạt từ FA.

Hồi cuối tuần trước, HLV Conte cũng như đồng nghiệp Thomas Tuchel bên phía Chelsea đều phải nhận thẻ đỏ vì đã xung đột với nhau ở trận Tottenham hòa Chelsea 2-2. Trong cuộc họp báo mới đây, khi được hỏi về án phạt cấm chỉ đạo đang treo lơ lửng trên đầu, HLV Conte cho biết: "Hy vọng tôi sẽ tránh được án phạt. Tôi nghĩ việc mình được dẫn dắt Tottenham ở trận đấu kế tiếp là hoàn toàn hợp lý".

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Conte hy vọng FA nương tay.

Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng, đón tân binh thứ 16 ở mùa 2022/23

Tân binh Nottingham Forest đã hoàn tất việc ký hợp đồng kỷ lục câu lạc bộ khi chi ra 1 khoản tiền lớn mua Morgan Gibbs-White từ Wolverhampton Wanderers. Đây đã là hợp đồng thứ 16 của Nottingham Forest kể từ khi họ lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhưng từ bây giờ cho tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022 khép lại vào ngày 1/9, CLB này có khả năng vẫn còn mua thêm.

Nottingham chính thức chiêu mộ thành công Morgan Gibbs-White từ Wolves với mức giá kỷ lục của CLB này. Chi tiết thỏa thuận giữa 2 CLB không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh khẳng định Nottingham sẽ phải trả tối đa 42,5 triệu bảng trong thương vụ này.

HLV Pep không muốn mất Bernardo - Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng
Nottingham phá kỷ lục chuyển nhượng, đón tân binh thứ 16 ở mùa 2022/23.

Theo báo chính, Nottingham phải trả ngay 25 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Wolves. Họ sẽ trả thêm 10 triệu bảng dựa trên số lần ra sân của Gibbs-White tại Premier League và CLB này trụ hạng thành công. Ngoài ra, Nottingham sẽ trả số tiền còn lại nếu họ kết thúc mùa giải ở nửa trên bảng xếp hạng hoặc giành vé dự cúp châu Âu. Bên cạnh đó, CLB này cũng đồng ý trả cho Nottingam 15% lợi nhuận cho Wolves trong tổng số tiền bán Gibbs-White trong tương lai.

Gibbs-White là tân binh thứ 16 của Nottingham ở mùa hè này. Sau khi giành vé thăng hạng, đội bóng này đã thay máu gần như toàn bộ lực lượng. Đáng chú ý, Nottingham có lần thứ hai phá kỷ lục chuyển nhượng của chính CLB ngay trong mùa Hè này. Trước khi mua Gibbs-White, họ đã bỏ ra 17,5 triệu bảng mua Taiwo Awoniyi từ Union Berlin.