Tin tức MU: Real sẵn sàng để Casemiro tới MU

(VOH) - Real Madrid không ngăn cản Casemiro tìm bến đỗ mới; Ronaldo đang cân nhắc lời đề nghị của người đại diện Jorge Mendes về việc gia nhập Dortmund.

Nhà Glazer bỏ qua tỷ phú giàu nhất nước Anh, tính bán MU cho đối tác Mỹ

Theo nhiều đầu báo tại Anh, gia đình nhà Glazer đang tiến hành đàm phán bán cổ phần của MU cho tập đoàn Apollo tại Mỹ, bất chấp tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tiếp quản CLB này.

Đã thống trị tại Old Trafford kể từ năm 2005, gia đình tư bản đến từ Hoa Kỳ chưa sẵn sàng trao quyền kiểm soát toàn CLB cho bất cứ ai nhưng đã mở cửa cho khả năng một bên khác nắm quyền cổ đông thiểu số. Theo tờ Daily Mail (Anh), một số thành viên của nhà Glazer đang muốn rút khỏi MU và do đó đã liên hệ với Apollo để mang những nhà đầu tư khác vào thế chỗ.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Nhà Glazer bàn bán một số cổ phần của MU cho đối tác Mỹ.

Nguồn tin cho biết bất cứ vụ sang nhượng cổ phần nào giữa hai bên sẽ phải chờ tới sớm nhất là tháng sau để hoàn thành, do đó nhà Glazer vẫn đang điều hành hoạt động của MU. Gần đây Avram và Joel Glazer đã có mặt tại Manchester và có cuộc gặp đầu tiên với HLV Erik Ten Hag để nói về nhu cầu bổ sung lực lượng của đội bóng.

Nhà Glazer đang bị phản đối dữ dội bởi hội CĐV của câu lạc bộ sau khởi đầu mùa giải cực tệ của MU với 2 thất bại liên tiếp trước Brighton và Brentford. Những cuộc tuần hành đã diễn ra từ vòng 1 Premier League và dự kiến một số lượng lớn người hâm mộ sẽ tham gia phản đối nhà Glazer trong trận gặp Liverpool đêm thứ Hai đầu tuần sau.

Việc nhà Glazer đàm phán với Apollo diễn ra trong lúc tỷ phú Sir Jim Ratcliffe bày tỏ sự quan tâm tới việc mua lại MU, bởi ông sinh ra ở Oldham nằm ở phía đông bắc trung tâm thành phố Manchester và là một fan của CLB từ thời kỳ của Sir Matt Busby. Người phát ngôn của ông cho tờ The Times biết nếu MU được rao bán, Sir Ratcliffe sẽ không bỏ lỡ cơ hội.

Đổi Ronaldo lấy Chucky Lozano? MU đang rất hứng thú với tiền đạo của Napoli

Napoli có thể chia tay với một trong những cầu thủ chủ lực của mình. Truyền thông nước Anh mới đây đã đăng tải những thông tin rằng Manchester United đang tìm cách để đưa cầu thủ người Mexico, Hirving “Chucky” Lozano về với sân Old Trafford, và Cristiano Ronaldo có thể là cầu thủ mà MU muốn cài vào khi đàm phán.

Theo Sky Sports, “Quỷ đỏ” đang gấp rút tìm kiếm những cầu thủ có thể đem lại cho đội hình của họ một làn gió mới sau những khởi đầu đáng thất vọng ở Premier League năm nay. Manchester United vẫn chưa có được điểm số nào sau 2 vòng đấu, với 2 thất bại lần lượt trước Brighton và Brentford.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Tiền đạo người Mexico đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Đã có nhiều thông tin từ truyền thông nước Ý cho rằng, Napoli là một trong những đội bóng đang quan tâm tới việc đưa siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo trở lại với Serie A. Vì vậy, một cuộc trao đổi tiền đạo giữa 2 câu lạc bộ là điều hoàn toàn có thể xảy ra, cộng với việc gần đây, Ronaldo cũng đã chia sẻ rằng mình đang không thoải mái ở Manchester United.

Napoli cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho Ronaldo với việc đội bóng nước Ý đã giành quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải năm nay, giải đấu mà CR7 sẽ không thể tham dự nếu tiếp tục gắn bó với Manchester United. Ronaldo đã không bỏ lỡ mùa giải Champions League nào trong gần 2 thập kỷ qua.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Ronaldo đang không quá hạnh phúc ở Manchester United.

Sky Sports cũng cho rằng, phía Napoli đang yêu cầu mức giá 40,3 triệu Đô cho đội bóng nào muốn sở hữu Lozano. Với việc Ronaldo hiện đang được định giá khoảng 20 triệu Đô, Manchester United sẽ phải trả khoản phí chênh lệch trong trường hợp hai bên muốn thương vụ này diễn ra thành công.

Real Madrid sẵn sàng để Casemiro tới Man Utd

Phải đến đầu tuần sau thì trận cầu tâm điểm vòng 3 ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Liverpool mới diễn ra, nhưng những thông tin của thầy trò HLV Erik Ten Hag những ngày này vẫn là tâm điểm của truyền thông Anh và thế giới.  

Thông tin đáng chờ đợi nhất về mặt lực lượng của Manchester United có lẽ liên quan tới tiền vệ Casemiro. Real Madrid không ngăn cản cầu thủ này tìm bến đỗ mới, nhất là khi họ đã để tân binh Aurelien Tchouameni đá chính ở trận gặp Almeria cuối tuần trước. Đội ĐKVĐ Champions League muốn có 67 triệu bảng từ thương vụ này và Manchester United là đội quan tâm tới tiền vệ người Brazil.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Real Madrid sẵn sàng để Casemiro tới Man Utd.

Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund

Theo Bild, Ronaldo đang cân nhắc lời đề nghị của người đại diện Jorge Mendes về việc gia nhập Dortmund, đội bóng hiện đang tính toán khả năng tài chính xem liệu có đưa được chân sút người Bồ về sân Westfalenstadion hay không.

Nếu gia nhập Dortmund, Ronaldo sẽ được trở lại đấu trường Champions League quen thuộc. Trước đó, cầu thủ 37 tuổi đã “chào hàng” bản thân ở 9 đội bóng danh tiếng khác nhau nhưng đều bị từ chối.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Dortmund là đội gần nhất được liên kết với Ronaldo.

MU nhắm sao Atletico thay thế Antony

Nhiều nguồn tin cho biết, MU đã quyết định đưa cầu thủ chạy cánh Yannick Carrasco vào tầm ngắm. Cầu thủ người Bỉ từng có bước lùi sự nghiệp khi sang Trung Quốc chơi bóng trong màu áo Đại Liên Á Nhĩ Tân. Dù vậy, chỉ 2 mùa giải sau anh đã trở lại Atletico Madrid và tiếp tục tỏa sáng tại trời Âu.

Mùa trước, ngôi sao người Bỉ có tổng cộng 44 lần ra sân cho Atletico, đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Để mang về Carrasco, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra không dưới 50 triệu Bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
MU nhắm Carrasco sau khi mua hụt Antony.

Cựu sao Ajax sắp tái hợp Erik ten Hag tại MU

Manchester United và Barca được cho là đã bước vào giai đoạn đàm phán cuối cùng về trường hợp của hậu vệ phải người Mỹ Sergino Dest. Cựu cầu thủ Ajax có thể tái hợp với Erik ten Hag tại Old Trafford với mức phí 16,9 triệu bảng. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi chỉ có 21 lần ra sân cho Barca ở đấu trường La Liga vì những chấn thương liên miên.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
MU đang bước vào giai đoạn đàm phán cuối về trường hợp Sergino Dest.

Crystal Palace muốn mua lại Aaron Wan-Bissaka

Sky Sport đưa tin, CLB Crystal Palace muốn đưa hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka của MU về lại sân Selhurst Park. Cầu thủ 24 tuổi gia nhập MU năm 2019 với giá 50 triệu Bảng nhưng gây thất vọng và hiện không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Hiện tại, MU được cho là sẽ chịu lỗ bán Wan-Bissaka với giá 10 triệu Bảng.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Crystal Palace muốn mua lại Aaron Wan-Bissaka.

MU bị Atletico Madrid từ chối mức giá 110 triệu bảng cho Joao Felix

MU đưa ra lời đề nghị trị giá 130 triệu euro (131 triệu đô la/110 triệu bảng) cho Joao Felix nhưng đã bị Atletico Madrid từ chối. Cái giá cao ngất ngưởng mà MU đưa ra như muốn trêu ngươi đội bóng Tây Ban Nha khi mà Atletico đã quen với việc phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Nhưng lần này, họ cho rằng “lời đề nghị quan trọng” này là chưa đủ so với khả năng của Joao Felix.

Atletico Madrid đã mua Felix với mức phí kỷ lục vào năm 2019. Họ thấy được tiềm năng to lớn của cầu thủ 22 tuổi không được thể hiện 100% tại Old Trafford. Do đó, Atletico đã thể hiện rõ lập trường của mình với Erik ten Hag cũng như MU.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thể hiện một màn trình diễn xuất sắc khi đoàn quân của Diego Simeone khởi đầu bằng chiến thắng 3-0 trước Getafe. Tài năng trẻ đều góp công vào cả ba bàn thắng khi giúp Alvaro Morata lập cú đúp và Antoine Griezmann ghi bàn thắng đầu tiên ở giải đấu kể từ cuối năm 2021.

Real sẵn sàng để Casemiro tới MU - Ronaldo gửi “đơn xin việc” đến Dortmund
Atletico từ chối 110 triệu bảng cho tiền đạo 22 tuổi của mình.