Pulisic được so sánh với Hazard sau cú hat-trick vào lưới Burnley

Tiền vệ Pulisic lập hat-trick vào lưới Burnley, anh được NHM đội bóng thành London so sánh với Eden Hazard.

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Burnley 4-2 trong trận đấu thuộc vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pulisic là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này khi có được 3 bàn thắng, ngôi sao sinh năm 1998 đã đền đáp niềm tin của HLV Lampard bằng màn trình diễn bùng nổ. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Mỹ giúp Chelsea củng cố một vị trí trong Top 4.

Pulisic ghi 3 bàn vào lưới Burnley

Pulisic ghi 3 bàn vào lưới Burnley

Chelsea đã thắng 6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường - chỉ một lần trong lịch sử, họ thắng liên tiếp nhiều hơn (7 trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 4 năm 1989). Christian Pulisic trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn cho Chelsea tại Premier League, có 36 cầu thủ đến từ những quốc gia khác nhau ghi bàn cho The Blues.

Christian Pulisic của Chelsea là cầu thủ người Mỹ thứ hai lập hat-trick ở Premier League, sau Clint Dempsey vào tháng 1/2012. Cựu sao Dortmund cũng trở thành cầu thủ lập hat-trick trẻ nhất của Chelsea trong lịch sử Premier League (21 tuổi 38 ngày). Tiền vệ Pulisic lập hat-trick vào lưới Burnley, anh được NHM đội bóng thành London so sánh với Eden Hazard.

Một người viết trên Twitter: “Xem Pulisic giống như xem lại Hazard”. Trong khi một người khác tràn trề hy vọng: “Pulisic là người duy nhất quyết định ý tưởng tốt khi chơi. Quả thật anh ấy đã thay thế Hazard”. Một người thậm chí còn đưa ra tuyên bố táo bạo: “Pulisic sẽ kết thúc một mùa giải tốt hơn so với Hazard và Brandt kết hợp”.