Qatar có bàn thắng lịch sử, CĐV chủ nhà thất vọng sau 2 trận thua

(VOH) - Mohammed Muntari đã giúp Qatar có được bàn thắng đầu tiên tại World Cup; Việc để thua hai trận và đối diện việc bị loại sớm đã khiến CĐV chủ nhà tỏ ra thất vọng.

Cầu thủ vào sân từ ghế dự bị giúp Qatar có bàn thắng lịch sử

Để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2022 trên sân nhà, Qatar đã có kế hoạch cụ thể và đầu tư mạnh mẽ cho ĐTQG. Qatar từng vô địch Asian Cup năm 2019 và tràn đầy tự tin hướng đến một kết quả tốt tại VCK World Cup được tổ chức trên sân nhà.

Với việc lần đầu tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Qatar đã tỏ ra quá non nớt và thiếu đi sự tự tin cần có. Ở trận đấu đầu tiên tại World Cup cũng chính là trận khai mạc, Qatar đã để thua bạc nhược với tỷ số 0-2 trước ĐT Ecuador.

Qatar có bàn thắng lịch sử, CĐV chủ nhà thất vọng sau hai trận thua
Mohammed Muntari ghi bàn thắng lịch sử cho Qatar.

Ở trận đấu thứ 2 với Senegal sau khi bị dẫn trước 2-0, Qatar đã vùng lên thi đấu đầy kiên cường. Kết quả là họ đã có được bàn thắng rút ngắn tỷ số do công cầu thủ vào sân thay người Mohammed Muntari.  

Thế nhưng đây là những gì họ có thể làm được trước nhà vô địch châu Phi trước khi nhận thêm 1 bàn thua và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-3.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Senegal, Qatar đã có được bàn thắng đầu tiên tại sân chơi World Cup. Người được ghi danh vào lịch sử là Muntari.

Muntari sinh năm 1993 tại Kumasi, Ghana. Sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại Qatar và được triệu tập vào ĐTQG nước này vào năm 2014. Hiện tại, tiền đạo cao 1m92 này đã có 49 lần khoác áo và ghi được 13 bàn thắng.

NHM Qatar thất vọng với màn trình diễn của đội nhà

Với thất bại thứ hai tại World Cup năm nay, những người hâm mộ Qatar cũng đã vơi dần đi niềm tin đối với đội nhà. Trên trang fanpage của Liên đoàn bóng đá Qatar, những bình luận trái chiều đã được nổ ra về màn trình diễn của nước chủ nhà World Cup 2022.

Trên khắp diễn đàn MXH cũng đã liên tục nổ ra các bình luận trái chiều. Sự giận dữ của NHM Qatar sẽ đạt đỉnh điểm khi nước chủ nhà World Cup 2022 chính thức chia tay giải đấu ngay từ giai đoạn vòng bảng.

  • Eihab Morsy Elsnawy: "Màn trình diễn không thể thất vọng hơn".
  • Ahmed Saad: "Một HLV thiếu bản lĩnh cùng một đội hình kém chất lượng. Các cầu thủ chỉ muốn ghi bàn để điền tên vào lịch sử. Họ không chiến đấu cho Qatar. Dùng tiền để tổ chức World Cup nhưng không giải quyết được gì cả".
  • Mohamed Aissani: "Thật tồi tệ khi những con người tệ hại ấy sẽ không bao giờ chịu rời Qatar".
Qatar có bàn thắng lịch sử, CĐV chủ nhà thất vọng sau hai trận thua
NHM thất vọng với màn trình diễn của đội chủ nhà.