Quang Hải có khả năng vắng mặt trong trận Siêu cúp quốc gia 2020

Phải tập riêng trong buổi tập gần nhất, Quang Hải và Đình Trọng có nguy cơ không ra sân trong trận Siêu cúp quốc gia 2020.

Để chuẩn bị cho trận Siêu cúp quốc gia 2020, CLB Hà Nội đã có buổi tập trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày 27/2, trước khi bay vào TP Hồ Chí Minh. Ở buổi tập gần nhất, đội bóng Thủ đô mang đến những tín hiệu không vui về lực lượng khi Quang Hải, Đình Trọng và Văn Thành phải tập riêng.

Quang Hải khá đau đớn khi bác sĩ kiểm tra trong buổi tập gần nhất của CLB Hà Nội. Ảnh: Như Đạt.

Bộ đôi Quang Hải, Đình Trọng có màn khởi động cùng toàn đội trước khi ra thảm yoga để tập riêng dưới sự hỗ trợ của bác sĩ CLB. Điều này làm nhiều NHM lo ngại khi bộ đôi này không thể ra sân trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh.

Trận Siêu Cúp quốc gia 2020 giữa hai CLB TP Hồ Chí Minh và Hà Nội dự kiến diễn ra vào ngày 1/3, phải lùi gần một tháng so với dự kiến ban đầu vì tình hình dịch Covid-19. Cũng để phòng tránh dịch bệnh, ban tổ chức thông báo hai đội sẽ thi đấu trên sân không khán giả để tránh việc tụ tập đông người.

Để người hâm mộ có thể theo dõi trận đầu tiên trong mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên truyền hình. Đồng thời, BTC cũng cân nhắc phương án để mỗi đội có 100 CĐV vào sân cổ vũ trực tiếp.

Mùa này, CLB TP Hồ Chí Minh có được sự bổ sung lực lượng mạnh mẽ với những Công Phượng, Bùi Tiến Dũng,… Điều đó khiến trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020 được kỳ vọng lớn khi cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ tài năng bậc nhất, cũng như có lượng fan hâm mộ đông đảo của bóng đá Việt Nam hiện nay.