"Quang Hải đủ sức chơi bóng ở châu Âu"

Đó là chia sẻ của HLV trưởng CLB Ceres sau thất bại trước Hà Nội ở bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Ở lượt về vòng bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Ceres đã để thua Hà Nội FC với tỷ số 1-2, qua đó nhận thất bại chung cuộc 2-3.

Quang Hải được đánh giá đủ sức chơi bóng ở châu ÂuQuang Hải được đánh giá đủ sức chơi bóng ở châu Âu

Sau trận đấu, HLV Risto Vidakovic đã có những lời khen ngợi cho đội bóng thủ đô. Vị này cho biết: “Từ những phút đầu, Hà Nội FC đã có cơ hội ghi bàn và trong suốt trận đấu, họ là những người chủ động. Chiến thắng của họ hoàn toàn xứng đáng. Hà Nội FC có sức mạnh vượt trội so với Ceres Negros".

Chiến lược gia 50 tuổi cũng dành nhiều lời khen cho các cầu thủ Hà Nội FC: “Họ là những cầu thủ tốt. Theo tôi, Hà Nội FC hoàn toàn có thể tiến xa tại AFC Cup dù đối thủ có thể là những đội bóng Tây Á.”

Vị thuyền trưởng Ceres Negros cũng cho rằng Quang Hải là cầu thủ duy nhất của Hà Nội FC đủ sức để sang châu Âu thi đấu trong tương lai.

"Tôi ấn tượng với cầu thủ số 19. Tôi nghĩ rằng trong đội hình của Hà Nội FC, Quang Hải là cầu thủ duy nhất đủ trình độ để chơi bóng tại châu Âu dù sự khó khăn là điều khó tránh. Cầu thủ Việt Nam nói chung và Quang Hải nói riêng vẫn cần phát triển nhiều kỹ năng".

Risto Vidakovic là huấn luyện viên người Serbia, có nhiều kinh nghiệm làm việc ở các câu lạc bộ châu Âu trước khi đến với bóng đá Đông Nam Á.

Đối thủ của Hà Nội FC ở chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ là CLB Bình Dương - đội bóng vừa vượt qua PSM Makassar chiều 26/6 để vào chơi trận CK.