Quế Ngọc Hải nhận định sức mạnh ĐT Thái Lan ở King's Cup 2019

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những đánh giá của mình về sức mạnh ĐT Thái Lan ở King's Cup 2019.


Sau trận đấu với Quảng Ninh tại vòng 12 V-League, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với giới truyền thông. Đánh giá về sức mạnh của người Thái, Ngọc Hải cho biết: "Thái Lan là đối thủ lớn nhất của Việt Nam, chắc chắn rồi. Họ có nhiều cầu thủ được thi đấu tại Nhật Bản, đặc biệt là Chanathip Songkrasin. 

Cậu ấy là một tiền đạo nguy hiểm và chơi rất hay tại J-League. Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng trước Chanathip. Ngoài ra, những cái tên còn lại đều có chất lượng rất tốt”.

Quế Ngọc Hải đánh giá cao sức mạnh của người TháiQuế Ngọc Hải đánh giá cao sức mạnh của người Thái

Thật may cho Ngọc Hải là ở giải đấu tới anh sẽ không phải đối mặt với Chanathip khi cầu thủ được mệnh danh là 'Messi Thái' mới đây đã xin rút lui khỏi ĐTQG do không kịp bình phục chấn thương. 

Tuy nhiên với lợi thế đội chủ nhà, Thái Lan chắc chắn vẫn sẽ là một đối thủ mà ĐT Việt Nam không dễ dàng đánh bại. Quế Ngọc Hải cũng chỉ ra bất lợi của đội nhà trong việc di chuyển tới địa điểm thi đấu cũng như làm quen với mặt sân.

"Di chuyển mất đến 2 ngày tất nhiên là một vấn đề với đội tuyển Việt Nam. Chúng ta chỉ có 4 ngày để chuẩn bị, trong khi việc đi lại đã mất đến 2 ngày. Điều đó chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thể lực của các cầu thủ. Tuy nhiên, đã thi đấu cho ĐTQG thì phải chấp nhận và tất cả đều sẽ chiến đấu hết mình”, trung vệ Viettel chia sẻ thêm.

Được biết, ngoài Quế Ngọc Hải thì Bùi Tiến Dũng và Trọng Hoàng sẽ là 3 cầu thủ của CLB Viettel được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam để dự King’s Cup. Theo kế hoạch,  cả ba sẽ lên hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 31/5 tới và bay ngay sang Bangkok vào ngày 1/6. Sau 1 đêm nghỉ ngơi, toàn đội sẽ di chuyển đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu đầy duyên nợ với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.