Messi Thái bất ngờ chia tay King's Cup 2019 vì chấn thương

Như vậy là ngôi sao sáng nhất của ĐT Thái Lan, tiền vệ Chanathip Songkrasin sẽ không thể tham dự màn tranh tài với ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 vì chấn thương.

 

Sau khi có những tin đồn về việc tiền vệ Chanathip Songkrasin đang gặp chấn thương khá nặng, trang chủ của LĐBĐ Thái Lan đã chính thức xác nhận tiền vệ có biệt danh 'Messi Thái' sẽ không thể tham dự King's Cup 2019. 

Trước đó, chấn thương bắp đùi trái dai dẳng đã khiến Chanathip không thể ra sân trong khoảng hơn 10 ngày trong màu áo của Consadole Sapporo.

Người Thái mất tiền vệ Chanathip tại King's Cup vì chấn thươngNgười Thái mất tiền vệ Chanathip tại King's Cup vì chấn thương

Tuy nhiên, do nóng lòng trở lại, Chanathip đã cố thi đấu trở lại vào các ngày 18 và 25/5. Kết quả là "Messi Thái" bị tái phát chấn thương trong buổi tập ngày 28/5. Phía CLB Consadole Sapporo cũng có thông báo về tình trạng chấn thương của cầu thủ Thái Lan.

Do không muốn mạo hiểm với chấn thương, Chanathip đã quyết định xin rút lui khỏi đội tuyển Thái Lan. Cầu thủ này chia sẻ: "Tôi hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ toàn đội, tin tưởng những cầu thủ còn lại để họ có thể vượt qua một giải đấu khó khăn trước mắt”.

Ngoài trường hợp của Chanathip, chân sút Teerasil Dangda cũng có khả năng trở thành khán giả của giải đấu truyền thống sắp tới khi anh dính chấn thương gót chân ở Thai League cuối tuần qua.

Điều này buộc HLV Sirisak Yodyardthai vừa phải triệu tập bổ sung thêm một tiền đạo, đó là chân sút thuộc CLB BG Pathum United - Surachat Sareepim, làm phương án dự phòng.

Với hai sự vắng mặt đáng tiếc kể trên, ĐT Thái Lan sẽ gặp nhiều bất lợi khi đối đầu Việt Nam vào ngày 5/6 tới. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Chang Arena vào lúc 19h00.