Ramos chính thức lên tiếng về tương lai

Trong một diễn biến mới nhất đội trưởng Sergio Ramos đã lên tiếng khẳng định chắc nịch về tương lai tại Real Madrid. 

Những ngày qua, giới truyền thông phương Tây liên tục đưa tin về việc trung vệ Sergio Ramos muốn rời Real Madrid để sang Trung Quốc thi đấu. Căn nguyên của sự việc bắt đầu từ mối quan hệ căng thẳng giữa Ramos và chủ tịch Perez.

Ramos khẳng định sự trung thành với Real MadridRamos khẳng định sự trung thành với Real Madrid

Cụ thể đội trưởng của Real Madrid đã không hài lòng với những gì mà Chủ tịch Perez đã làm ở những mùa giải gần đây. Đỉnh điểm cho mối quan hệ căng thẳng giữa hai người là sau trận thua Ajax tại vòng 1/8 Champions League, khi chủ tịch Perez đã vào phòng thay đồ của các cầu thủ và chỉ trích màn trình diễn của toàn đội. 

Ông cho rằng đây là thất bại nhục nhã với một đội bóng giàu danh hiệu như Real Madrid. Trước những lời lẽ khó nghe, Ramos đã 'bật' lại ông chủ đội bóng. Thậm chí anh còn to tiếng với sếp lớn và nói rằng: “Hãy đưa tiền cho tôi, rồi tôi sẽ biến khỏi đây!”

Tuy nhiên mới đây, Ramos đã đăng đàn xác nhận mình vẫn còn kế hoạch với Los Blancos. Anh cho biết: "Tôi là Madridista. Tôi muốn được giải nghệ tại đây. Đã có quá nhiều suy đoán về tương lai của tôi và tôi muốn nhắc lại cam kết của mình với câu lạc bộ."

Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez, ông nói thêm: "Mối quan hệ của tôi với chủ tịch tương tự như của một người cha và con trai."

C.T