David Luiz tin tưởng Chelsea vẫn sống khỏe nếu không có Hazard 

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, hậu vệ David Luiz khẳng định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn sau khi Eden Hazard ra đi.

Tiền vệ Eden Hazard gần như chắc chắn sẽ chia tay Chelsea trong mùa giải này. Sau khi cùng The Blues chinh phục thành công chiếc cúp bạc Europa League, tiền vệ người Bỉ đã tuyên bố danh hiệu này là lời chia tay của anh với Chelsea và anh sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Luiz không tỏ ra lo lắng nếu Hazard rời Chelsea trong mùa giải tới

Luiz không tỏ ra lo lắng nếu Hazard rời Chelsea trong mùa giải tới

Đây là điều không bất ngờ bởi Hazard đã được Real Madrid theo đuổi từ lâu. Bản thân Hazard cũng muốn tìm cho những những thử thách mới, những danh hiệu mới và đặc biệt là nơi có thể giúp anh vô địch Champions League và thậm chí là Quả bóng vàng.

Sự ra đi của Hazard cũng đặt ra những thách thức lớn với Chelsea, khi mà anh chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất ở mùa giải vừa qua của CLB.

Tuy nhiên theo chia sẻ của David Luiz thì Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn sau khi Eden Hazard bởi họ vẫn đang có một cầu thủ tài năng, đủ để lấp đầy vị trí mà người đàn anh để lại đó là Callum Hudson-Odoi.

Hậu vệ người Brazil chia sẻ: “Khi có một cánh cửa đóng lại điều đó đồng nghĩa với một cánh cửa khác sẽ được mở ra. Chúng tôi có những tài năng trẻ từ câu lạc bộ và sẵn sàng thay thế Eden Hazard.

Callum Hudson-Odoi là một ví dụ. Cậu ấy trưởng thành từ học viện, một cậu bé có tài năng và có cơ hội trở thành huyền thoại trong tương lai. Đây vừa là cơ hội và cũng là thử thách với cậu ấy. Bây giờ là lúc cậu ấy cần trở lại sau chấn thương và phát triển bản thân hơn nữa”.

C.T