Chelsea: Enzo ôm và tặng áo cho fan nhí | HLV Potter tạm thoát nạn

(VOH) - Enzo Fernandez đã có hành động đẹp với một fan nhí chạy xuống sân; HLV Graham Potter trút được gánh nặng sau thời gian chịu áp lực từ dư luận và giới chủ The Blues.

Enzo Fernandez giải vây cho một fan nhí trước lực lượng an ninh

Sau chiến thắng của Chelsea trước Dortmund tại lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23 diễn ra rạng sáng 8/3, có một CĐV nhí mặc áo đấu Chelsea in tên Messi đã chạy vào sân và đến chỗ của Enzo Fernandez.

Cậu nhóc này khóc nức nở khi thấy Enzo. Tân binh đắt nhất lịch sử Premier League can ngăn các nhân viên an ninh để cậu bé được ở lại sân. Enzo còn cởi áo đấu để tặng cho fan nhí trước khi bộ phận an ninh sân Stamford Bridge làm nhiệm vụ của mình.

Hành động đẹp giúp Enzo ghi điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá nói chung và CĐV Chelsea nói riêng.

Chelsea: Enzo ôm và tặng áo cho fan nhí | HLV Potter tạm thoát nạn
Enzo Fernandez có hành động đẹp với CĐV nhí.

Havertz được khen khi chịu áp lực tốt ở tình huống sút phạt 11m lần 2

Chelsea đã vượt qua Dortmund bằng bàn thắng của Raheem Sterling và Kai Havertz. Ở bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 53. Trên chấm 11m, Kai Havertz đã dứt điểm trúng cột dọc nhưng VAR vào cuộc và cho phép Chelsea thực hiện lại.

Lần thứ 2 đứng trên chấm 11m, Havertz đã thực hiện thành công để giúp Chelsea có thắng lợi chung cuộc 2-0. Việc phải thực hiện 2 lần quả phạt đền khiến cầu thủ đối diện nhiều áp lực.

Chelsea: Enzo ôm và tặng áo cho fan nhí | HLV Potter tạm thoát nạn
Havertz được khen khi chịu áp lực tốt ở tình huống sút phạt 11m lần 2.

Điều này càng trở nên áp lực hơn khi cầu thủ thực hiện phạt đền đá hỏng ở lần 1. Havertz cũng phải chịu áp lực nặng nề khi bước lên đá phạt đền lần 2 và ngôi sao người Đức đã thành công. Những lời tán dương dành cho anh sau đó là điều dễ hiểu.

Trên mạng xã hội, các fan bày tỏ sự vui mừng và ấn tượng trước tâm lý thi đấu của Havertz:

  • Đúng vậy, Havertz là cầu thủ lạnh lùng nhất trên sân
  • Tuyệt, tình huống đá phạt đền xuất sắc của Havertz
  • Bàn thắng xứng đáng cho Havertz. Anh ấy đã sắc bén hơn ở quả phạt đền sau
  • Tình huống dứt điểm quá lạnh lùng của Havertz đấy.

HLV Potter giảm nhẹ áp lực khi Chelsea giánh vé vào tứ kết

"Trong cuộc đời, bạn sẽ trải qua những thời điểm thuận lợi cũng như tồi tệ. Tôi không nghĩ có cách nào khác để nhìn nhận”, Potter nói trong buổi họp báo sau trận thắng 2-0 ở sân Stamford Bridge. “Mọi chuyện không thể cứ tệ mãi với Chelsea".

Trước đó, Chelsea trải qua sáu trận liên tiếp không thắng, và chỉ đứng thứ 10 Ngoại hạng Anh. Phong độ nghèo nàn này khiến chiếc ghế của Potter lung lay, nhất là khi CLB đã chi 398 triệu USD ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Nhà cầm quân 47 tuổi cũng cảm ơn CĐV, cho rằng họ luôn sát cánh cùng Chelsea dù kết quả thời gian qua không như ý. Ông thừa nhận không khí CĐV tạo ra tại đây phần nào khiến ông xúc động. Chiến thắng Dortmund là một trong những trận đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của ông.

Chelsea: Enzo ôm và tặng áo cho fan nhí | HLV Potter tạm thoát nạn
HLV Potter giảm nhẹ áp lực khi Chelsea giánh vé vào tứ kết.