'Sát thủ' Frankfurt bất ngờ gây chưng hửng cho Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic thổ lộ mong muốn được chơi bóng ở Premier League và Serie A hơn là La Liga của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau hai năm đánh thuê ấn tượng, Luka Jovic cuối cùng cũng đã được Frankfurt mua đứt từ Benfica với giá 12 triệu Euro và ký hợp đồng chính thức đến 2023. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa tiền đạo 21 tuổi người Serbia sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức.

Luka JovicLuka Jovic

Qua mùa giải bùng nổ hiện tại với 25 tuổi bàn thắng tới giờ trên mọi đấu trường và giúp Frankfurt cán đích trong top 4 Bundesliga cũng như đoạt vé bán kết Europa League, không bất ngờ khi Jovic lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đơn cử tiêu biểu và nghiêm túc theo đuổi nhất đang là Real Madrid.

Sau mùa giải thất bại thê thảm với cảnh tay trắng danh hiệu, HLV Zidane quyết tâm có một mùa hè cải tổ và tái thiết lực lượng ở Bernabeu, với Jovic được nhắm tới cho vị trí trung phong thay thế Benzema. Tuy nhiên mới đây, đích thân tiền đạo 21 tuổi người Serbia đã bất ngờ dội gáo nước lạnh vào Los Blancos.

Jovic phát biểu: “Tôi vẫn luôn nghĩ Bundesliga là giải đấu đòi hỏi cao về mặt thể chất, nhưng sau những trận đấu gặp Chelsea và Inter Milan ở Europa League, tôi cảm thấy mình sẽ phù hợp hơn với Premier League hoặc Serie A. Đó đều là những giải đấu hấp dẫn với phong cách và lối chơi có thể giúp tôi thành công.” – Sát thủ của Frankfurt tuyệt nhiên không đả động gì đến La Liga của Real Madrid.