Ramos lên tiếng sau chiến thắng trước Levante

Trung vệ Ramos tỏ ra hạnh phúc khi Real Madrid đánh bại Levante, anh đánh giá cao khả năng vô địch La Liga mùa này của Los Bancos.

Ở vòng 5 La Liga, thầy trò HLV Zinedine Zidane có chuyến hành quân đến thánh địa Estadio de la Ceramica của Levante. Ra sân với những ngôi sao chủ chốt ở tất cả các tuyến, không ngạc nhiên khi Real Madrid là đội nắm giữ thế chủ động. 

Ramos lên tiếng sau chiến thắng trước Levante
Ramos lên tiếng sau chiến thắng trước Levante

Sau 16 phút bóng lăn, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Đó là một pha xử lý vô cùng đẳng cấp của Vinicius Junior, hoàn toàn đánh bại thủ môn Aitor Fernandez và hệ thống phòng ngự của Levante. Tới phút 90+5, Karim Benzema ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội chủ sân Bernabeu giành chiến thắng 2-0. 

Tiền đạo người Pháp đã ghi được 250 bàn thắng cho Real Madrid sau 11 năm phụng sự cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Thành tích trên giúp Karim Benzema vươn lên xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Kền kền trắng. 

Thắng lợi này giúp Real Madrid độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Và sau 90 phút vừa qua, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đã có những chia sẻ đáng chú ý trên Twitter: "Từng bước một, từng chiến thắng một, chúng tôi liên tục tiến bộ và luôn giữ được sự nỗ lực. Hala Madrid."