Rashford muốn MU có sự ổn định trên băng ghế chỉ đạo

Tiền đạo Rashford khẳng định MU nên kiên nhẫn với HLV Solskjaer, họ không muốn Quỷ đỏ liên tục thay đổi HLV như trong thời gian gần đây.

Kể từ khi Sir Alex chia tay sân Old Trafford, MU liên tục thay HLV. Những HLV có tiếng như David Moys, Van Gaal hay Mourinho lần lượt tới Old Trafford nhưng đều không chứng tỏ được nhiều. Hiện tại Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer, một trong những cầu thủ từng có nhiều năm gắn bó với Man đỏ trong quá khứ.

Rashford muốn MU tin tưởng HLV Solskjaer

Rashford muốn MU tin tưởng HLV Solskjaer

HLV Solskjaer nhận được sự tin tưởng của BLĐ MU và các cầu thủ. Ông thầy người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ thành công trong một thời gian dài, hiện tại ông đang từng bước xây dựng đội hình, việc MU ưu tiên đưa về những cầu thủ trẻ đã nói lên điều đó. Tiền đạo Rashford khẳng định MU nên kiên nhẫn với HLV Solskjaer, họ không muốn Quỷ đỏ liên tục thay đổi HLV như trong thời gian gần đây.

“Đối với MU, điều quan trọng nhất là sự ổn định. Chúng tôi không được phép thay đổi quá nhiều trên băng ghế chỉ đạo, điều đó chỉ tạo ra sự bất ổn mà thôi. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi có thể trở nên ổn định hơn và bây giờ đó là điều mà chúng tôi cần nhất. Đã có quá nhiều sự thay đổi, quá nhiều chiến thuật, quá nhiều hệ thống trong những năm qua, giờ là lúc chúng tôi cần tin tưởng tuyệt đối vào một người”.

“Chúng tôi đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải tới. Một số cầu thủ đã tập trung sớm, điều đó cho thấy MU quyết tâm như thế nào. Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không quá thành công, đội bóng sẽ nỗ lực trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới”.

C.T