Tin chuyển nhượng 11/7: MU giữ chân Lukaku nhờ Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford khẳng định anh có thể dạt cánh thay vì chơi trung phong, động thái này có thể khiến Lukaku ở lại Old Trafford.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku không được trọng dụng dưới thời HLV Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc dạt cánh, anh nhường vị trí trung phong sở trường cho Marcus Rashford. Chán nản với việc không được chơi cao nhất trên hàng công, cầu thủ người Bỉ đã đánh tiếng muốn ra đi. Lukaku muốn được chơi bóng ở Serie A.

Rashford có thể khiến Lukaku ở lại MU

Rashford có thể khiến Lukaku ở lại MU

Giám đốc điều hành của Inter Milan, Giuseppe Marotta xác nhận đội bóng của Italia đang đàm phán mua tiền đạo Romelu Lukaku của MU. Thực ra đội bóng thành Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút người Bỉ từ giữa tháng 6. Theo đó, Lukaku sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter Milan.

Trong màu áo đội bóng của Italia anh hưởng lương 180.000 bảng/tuần. Cựu sao Everton đánh giá cao tài năng của HLV Conte và muốn làm việc với ông này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn để tiền đạo này ra đi, HLV Solskjaer vẫn muốn giữ anh ở lại. Mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford khẳng định anh có thể dạt cánh thay vì chơi trung phong, động thái này có thể khiến Lukaku ở lại Old Trafford.

“Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, tôi luôn muốn ghi nhiều bàn thắng nhất có thể. Tôi có thể chơi ở nhiều vị trí, tôi không bao giờ bó buộc mình ở vị trí trung phong. Chơi cả bên trái và bên phải, đó là những gì tôi muốn làm. Tôi biết những gì mình có thể và luôn tìm cách thích nghi.” Những phát biểu của Rashford có thể khiến Lukaku thay đổi ý định rời MU ở Hè 2019.

C.T