Rashford và Son Heung-min: Giấc mơ còn xa lắm

Dẫu khao khát có được hai ngôi sao Rashford và Son Heung-min, HLV Klopp cũng hiểu rằng rất khó để chiêu mộ được họ.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Liverpool đều không có những bản hợp đồng lớn. Vào tháng 1 năm nay, họ đưa về Takumi Minamino, nhưng cầu thủ người Nhật chỉ có giá chuyển nhượng 7.25 triệu bảng. Theo tờ The Independent, vào tháng 6 tới, Lữ đoàn đỏ sẽ đưa về một hoặc hai bản hợp đồng lớn.
HLV Klopp ưu tiên nâng cấp hàng công, ông sẵn sàng đẩy cả Adam Lallana và Xherdan Shaqiri ra đi để dọn đường đón một cầu thủ tấn công mới. Chuyển nhượng Liverpool muốn ký hợp đồng với Marcus Rashford và Son Heung-min.

The Independent cũng tuyên bố rằng Kai Havertz của Bayer Leverkusen nằm trong tầm ngắm của Liverpool, nhưng mức giá 80 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi này được coi là quá lớn, Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ đàm phán nếu đội bóng nước Đức chịu nhả ngôi sao của mình với mức giá khoảng 45 đến 50 triệu bảng.

Tương tự, Jadon Sancho và Kylian Mbappe cũng đang được đội bóng thành phố Cảng quan tâm, nhưng Lữ đoàn đỏ sẽ không chi ra những số tiền khổng lồ, họ cũng không đáp ứng mức lương khủng cho bộ đôi cầu thủ kể trên.

Trong trường hợp không thể đưa về những bản hợp đồng lớn, Liverpool sẽ giữ chân những cầu thủ trụ cột trong đội hình. Hiện tại, Lữ đoàn đỏ ưu tiên gia hạn hợp đồng với Van Dijk và Alisson.