Raul Jimenez có câu trả lời cho MU và Tottenham

Tiền đạo Raul Jimenez đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Tottenham, mới đây anh đã lên tiếng về tương lai của mình.

MU đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo mới dù đã gia hạn cho mượn với Ighalo đến tháng 1 năm 2021. Theo truyền thông Anh, Raul Jimenez là cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm này, tuyển thủ Mexico ra sân tới 47 trận, ghi 24 bàn và có 10 pha kiến tạo cho Wolves.

Raul Jimenez có câu trả lời cho MU và Tottenham

Raul Jimenez có câu trả lời cho MU và Tottenham

Cầu thủ sinh năm 1991 là mẫu tiền đạo toàn diện, anh có thể tự tạo cơ hội cho bản thân mình. Vì thế, đội chủ sân Old Trafford tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Với kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, chân sút người Mexico được cho là dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân cầu thủ 29 tuổi mới đây đã lên tiếng về tương lai, anh nói: "Tôi hạnh phúc với cuộc sống tại Wolves. Tôi được HLV tin tưởng và trao cơ hội.  Tôi cảm thấy đây như thể là nhà của mình ngay từ phút đầu tiên, tôi kết hợp tốt với các đồng đội".

"Tôi không quan tâm đến những tin đồn chuyển nhượng. Mỗi ngày một CLB mới xuất hiện, một đề nghị mới được đưa ra. Tôi chẳng biết được nó sẽ có giá trị là bao nhiêu. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào những trận đấu của Wolves, tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng".