Real Madrid “thanh lý” Gareth Bale với giá 85 triệu bảng

(VOH) - Real Madrid quyết định “thanh lý” gôi sao xứ Wales - Gareth Bale trong các kỳ chuyển nhượng mùa đông vì tình trạng chấn thương kéo dài của ngôi sao này.

Gareth Bale chuyển đến Bernabeu vào mùa Hè năm 2013 với mức phí kỷ lục thế giới 89 triệu bảng và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của “kền kền trắng”.

Dù đã gặt hái nhiều danh hiệu với Los Blancos nhưng đến thời điểm này, Bale vẫn chưa bao giờ thực sự tỏa sáng như kỳ vọng của người hâm mộ. Trong vòng 4 năm qua, ngôi sao này phải chịu đựng 12 chấn thương khác nhau.

Real Madrid “thanh lý” Gareth Bale với giá 85 triệu bảng.

Mới đây Bale lại gặp chấn thương mới trong quá trình hồi phục chấn thương cũ và phải ngồi ngoài đến hết năm 2017.

Điều này làm cho BLĐ Real Madrid không còn giữ được sự kiên nhẫn với ngôi sao họ từng kỳ vọng sẽ thay thế vị trí số 1 của Cristiano Ronaldo và đội bóng Hoàng gia muốn “thanh lý” anh trong tháng Một.

Hiện tại, nhiều CLB lớn tại Premier League đang theo đuổi cầu thủ người xứ Wales. Real đã đưa ra lời đề nghị đổi Bale lấy David de Gea của Manchester United cộng thêm tiền. Trong khi đó, Tottenham Hotspur sẵn sàng chào đón Bale trở lại White Hart Lane.

Được biết, Real Madrid đưa ra mức giá 85 triệu Bảng cho đội bóng nào muốn mua ngôi sao 28 tuổi người xứ Wales. Tuy nhiên, mức giá này là quá đắt đối với cầu thủ có tiền sử chấn thương như Bale.