Real nhắm sao Leicester nâng cấp tuyến giữa

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real đã nhắm tiền vệ Ndidi của Leicester nâng cấp tuyến giữa.

Trong những mùa giải gần đây, Casemiro là lựa chọn số 1 của Real Madrid ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Ban lãnh đạo Los Blancos đang muốn chiêu mộ một ngôi sao để dự phòng cho trường hợp Casemiro. Rất nhiều ngôi sao được đội chủ sân Bernabeu đưa vào tầm ngắm, trong đó có Kante của Chelsea.

Real đã nhắm tiền vệ Ndidi của Leicester

Real đang nhắm tiền vệ Ndidi của Leicester

Tuy nhiên, The Blues tuyên bố không bán ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào. Mới nhất, theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real đã nhắm tiền vệ Ndidi của Leiceste nâng cấp tuyến giữa.

Wilfred Ndidi đang chơi cực tốt trong màu áo Leicester City. Tiền vệ người Nigeria được xem là phương án “ngon, bổ, rẻ” mà Los Blancos có thể đầu tư. Ndidi chính là người được Leicester City quy hoạch để thay thế N'Golo Kante, ngôi sao đã chuyển sang Chelsea sau mùa giải 2015/16 thần thánh. 

Bây giờ, cầu thủ người Nigeria chơi cực hay cùng "Bầy cáo" và được coi như tiền vệ mỏ neo toàn diện nhất tại Ngoại hạng Anh. Với điểm mạnh ở tốc độ và khả năng thu hồi bóng, Ndidi hoạt động như một cỗ máy ở khu trung tuyến. Anh hứa hẹn sẽ là phương án xoay tua chất lượng cho Casemiro.