Ricardo Quaresma chính thức trở lại BĐN chơi bóng

Ngôi sao từng được đánh giá rất cao của bóng đá Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma vừa quay về quê nhà chơi bóng.

Ricardo Quaresma là một trong những cầu thủ đình đám của bóng đá Bồ Đào Nha, anh từng là trụ cột của Seleccao trong nhiều năm liền. Thậm chí có những thời điểm người ta nói nhiều đến Ricardo Quaresma hơn cả Ronaldo. Lão tướng sinh năm 1983 này được biết đến với những siêu phẩm không thể tin được.

Ricardo Quaresma chính thức trở lại BĐN chơi bóng
Ricardo Quaresma chính thức trở lại BĐN chơi bóng

Mới nhất, ngôi sao từng được đánh giá rất cao của bóng đá Bồ Đào Nha, Ricardo Quaresma vừa quay về quê nhà chơi bóng. CLB Vitoria Guimaraes của Bồ Đào Nha đã chính thức thông báo về việc ký hợp đồng thành công với Ricardo Quaresma. 

Cầu thủ 36 tuổi ký hợp đồng 2 năm với đội bóng quê nhà, có điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Đây là một thương vụ chuyển nhượng tự do. Mùa giải mới đây, anh ghi được 4 bàn sau 24 trận ra sân cho Kasimpasa ở giải Thổ Nhĩ Kỹ. Đây là lần thứ 3 Quaresma chơi cho một đội bóng Bồ Đào Nha. Trước đó anh từng khoác áo Sporting Lisbon và Porto. 

Ricardo Quaresma đã giành một số lượng danh hiệu đáng kể trong sự nghiệp, danh giá nhất là chức vô địch Champions League mùa giải 2009/2010 với Inter Milan và Euro 2016 với đội tuyển Bồ Đào Nha. Dù đã 36 tuổi nhưng anh vẫn được đánh giá cao về tài năng và kinh nghiệm thi đấu.