“Rio Ferdinand mới” được tiến cử cho Man United

Cựu tiền đạo Teddy Sheringham hết lời khen ngợi Harry Maguire và hy vọng đội bóng cũ có thể chiêu mộ trung vệ người Anh của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Sau thêm một mùa giải thất bại thảm hại với hai bàn tay trắng danh hiệu và mất nốt cả tấm vé tham dự Champions League, Manchester United của Ole Gunnar Solskjaer chắc chắn cần phải có một cuộc cải tổ lực lượng thông qua kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Harry Maguire

Harry Maguire

Một trong những vị trí được ưu tiên đầu tư sức mạnh chính là trung vệ, nhất là khi tài năng trẻ Matthijs De Ligt đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Tuy nhiên, trong khi chữ ký của đội trưởng Ajax Amsterdam vẫn còn khá xa vời, Teddy Sheringham lên tiếng tiến cử một gương mặt khả dĩ hơn nhiều mà chất lượng cũng chẳng kém, đặc biệt ở khoản thể hình hay kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League.

Theo đó, cựu tiền đạo người Anh hết lời khen ngợi Harry Maguire như một "Rio Ferdinand mới" và hy vọng đội bóng cũ Quỷ Đỏ có thể chiêu mộ trung vệ của Leicester City. Sheringham phát biểu: “Man United cần một trung vệ đẳng cấp và có tố chất thủ lĩnh, mẫu cầu thủ như Tony Adams hay Vincent Kompany.”

“Tôi muốn họ ưu tiên một người Anh bản địa bởi họ luôn có thúc đẩy các đồng đội thi đấu nỗ lực và quyết tâm hơn, đơn cử tiêu biểu như Harry Maguire. Cậu ấy là mẫu trung vệ hoàn hảo và toàn diện cả về yếu tố chuyên môn lẫn tư chất lãnh đạo. Maguire rất giống với Rio Ferdinand, như khả năng bọc lót, đọc tình huống hay tranh chấp và không chiến cực tốt. Đây chắc chắn là một sự nâng cấp trông thấy cho hàng phòng ngự Quỷ Đỏ.”

C.T