Rò rỉ lịch thi đấu vòng khai mạc Premier League 2019-2020

Một ngày trước khi lịch thi đấu Premier League 2019-20 được công bố, mạng xã hội đã rò rỉ các cặp trận cho vòng khai mạc mở màn mùa giải mới.

Phải chờ tới sáng thứ Năm ngày 13/6 (giờ địa phương), người hâm mộ bóng đá mới biết cụ thể được lịch thi đấu Premier League 2019-20. Tuy nhiên trước đó khoảng 48h đồng hồ, mạng xã hội đã đã rò rỉ các cặp trận cho vòng khai mạc mở màn mùa giải mới.

Ngoại hạng Anh - Premier LeagueRò rỉ lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2019-20

Nếu hình ảnh tin đồn đang được lan truyền này chính xác như sự thật được công bố sau đây một ngày, Tottenham và tân binh Norwich City sẽ đánh dấu trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trên sân nhà của đương kim á quân Champions League – 12h30 thứ Bảy ngày 10/8 (giờ địa phương).

Sau đó cùng ngày, cả ba đại gia Arsenal, Chelsea và Liverpool đều sẽ ra quân trên đất khách, lần lượt trước các đối thủ Crystal Palace, Southampton và Burnley. Vào ngày chủ nhật, Manchester United sẽ xuất đầu lộ diện với màn tiếp đón Brighton tại thánh địa Old Trafford.

Trong khi đó, đương kim vô địch Manchester City sẽ thi đấu muộn nhất vòng khai mạc với chuyến làm khách đến sân của Wolverhampton, hiện tượng Premier League mùa giải năm ngoái và thậm chí giành vé tham dự Europa League cho năm nay. Đây có lẽ cũng là trận đấu đáng chú ý nhất, diễn ra vào 20h00 tối thứ Hai 12/8 (giờ địa phương).


Rò rỉ lịch thi đấu vòng 1 Premier League 2019-20